เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สื่อฮ่องกง “แอปเปิล เดลี่” เผยซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลก นายหลิว เต๋อหัว วัย 55 ปี ได้เดินทางมายังประเทศไทยเมื่อวานนี้ (17 ม.ค.) เพื่อถ่ายทำโฆษณา ระหว่างการถ่ายทำโฆษณาชิ้นนี้ที่ชานเมืองกรุงเทพฯ หลิวต้องเข้าฉากขี่ม้า ม้าเจ้ากรรมเกิดพยศขึ้นมาในฉับพลัน หลิวตกลงจากหลังม้า หนำซ้ำยังโดนม้ากระทืบที่บริเวณกระดูกสันหลังเอวจนกระดูกแตกหัก

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายหลิวส่งโรงพยาบาลในท้องถิ่น แต่ด้วยอาการกระดูกแตกหักอย่างร้ายแรง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายหลิวขึ้นเครื่องบินพยาบาลฉุกเฉินไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในฮ่องกง

ล่าสุด บริษัท Focus Artistes กิจการด้านภาพยนตร์ซึ่งหลิวเต๋อหัวเป็นผู้ก่อตั้งฯ ได้แถลงว่า หลิวเต๋อหัวได้รับบาดเจ็บสาหัสที่กระดูกไขสันหลัง แต่สถานการณ์การรักษาโดยรวมเป็นไปด้วยดี โดยหลิวเต๋อหัวอยู่ในความดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้กล่าวขอบคุณทุกท่านที่ห่วงใย กังวลในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนักแสดงขวัญใจฯ

สื่อฮ่องกงเผยอีกว่า ก่อนหน้าเคยเกิดอุบัติเหตุที่ดารานักแสดงประสบอุบีติเหตุตกม้า เช่น ในปี 2548 นางแบบชื่อดัง หลิน จือหลิง ตกม้าขณะถ่ายทำโฆษณาที่เมืองต้าเหลียน ประเทศจีน กระดูกซี่โครงหัก ไม่สามารถผ่าตัดได้ ทั้งไม่สามารถปะพลาสเตอร์เยียวยาอาการและคลายความเจ็บปวด ต้องรอให้บาดแผลหายเอง หลินต้องทนเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส แม้แต่ยิ้มหัวเราะยังเจ็บมาก

ที่มา – manager