เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเข้มข้นชวนติดตามกันเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์ที่ได้แรงบนดาลใจจากเพลงรักกินใจแห่งยุค ไม่เคยวง 25 hours มาสร้างสรรค์กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคต เมื่อทุกคนสามารถกำหนดได้ว่า อยากจะจำใครไว้ หรืออยากจะลืมใครไป  ในละครชุด Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ไม่เคย ตอน ลืมรักไม่ลืมเธอ  ซีรีส์ 5 ตอน จากค่ายสร้างคอนเทนต์  GMM BRAVO ซึ่งกุมบังเหียนโดยครีเอเตอร์และผู้อำนวยการผลิต เอกชัย เอื้อครองธรรม” เมื่อ พลอย (แป้ง อรจิรา แหลมวิไล) รู้สึกคุ้นเคยกับ เดียว” (แดน วรเวช ดานุวงศ์)  เหมือนกับว่ารู้จักกันมาก่อน และสงสัยว่า เดียวจะต้องมีความเกี่ยวข้องกับเธอแน่นอน พลอยจะคลายความสงสัยเหล่านี้ได้หรือไม่

ฉากนี้เป็นฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักๆ ของ 2 พระนางกันบ้าง เมื่อ พลอยไปนั่งเฝ้า เดียวซ่อมนาฬิกาที่ร้าน เมื่อ พลอยลุกขึ้นยืน แต่พื้นที่คับแคบ จนพลอยเกือบล้ม ทำให้ใบหน้าของ พลอยและ เดียวเข้ามาใกล้ชิดจนเฉียดกัน จากนั้นทั้งสองค่อยๆ โน้มเข้าหากัน แล้วภาพความหลังของ เดียวและ พลอยที่เคยจูบกันในอดีตก็เข้ามาในหัวของ พลอยอีกครั้ง แต่งานนี้ทำเอาหนุ่มแดนถึงกับต้องรีบออกตัวขอโทษสาวแป้งก่อนจะร่วมซีน จูบละมุนเพื่อรำลึกความหวานในอดีต

ก่อนเริ่มถ่ายทำฉากสุดแสนสวีทนี้ ทาง กังฟู – นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ ผู้กำกับฯ เรียกทั้งคู่มายืนหน้าเซ็ทเพื่อที่กำหนดจุดของมุมกล้องที่จะรับหน้าของทั้งคู่ให้ทราบก่อน  ด้านหนุ่ม แดนรีบออกตัวเอ่ยปากขอโทษ แป้งไว้ล่วงหน้าสักนิดเพื่อความสบายใจ เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ “กังฟู” ก็สั่งเดินกล้อง ปล่อยให้ทั้งคู่โน้มตัวเข้ามาจูบกันแบบละมุนเลยทันที  ทำเอาทั้งคู่รีบเก็บอาการเขินกันใหญ่ ก่อนจะควบคุมสติกลับมาสวมบทบาทตัวละครนั้นต่อเนื่องกับซีนนี้แทบไม่ทัน แต่ฝีมือระดับนี้แล้ว ทั้งคู่ก็ทำได้ผ่านได้ฉลุย แม้จะต้องมีการเปลี่ยนมุมกล้องเพื่อรับหน้าหลายมุมกับซีนนี้ ทั้งคู่ก็ทำได้ดีทุกครั้ง จูบละมุนจนได้ภาพสวยตรงใจจนผู้กำกับฯ ยกนิ้วให้หลังถ่ายเสร็จ เรียกว่าสมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆ

งานนี้สาว แป้ง ขอเปิดใจว่า ฉากนี้ก็เป็นอะไรที่ไวมากเหมือนกัน พอพี่ฟูบรีฟเราว่าต้องการอะไรประมาณไหน ก็ปล่อยให้เราจูบกันเลย แต่ก็ชิลๆ นะ เพราะ แป้งเองก็เคยร่วมงานกับ แดนมาแล้ว เลยสบายมากับการร่วมซีนกัน เรื่องนี้ก็ถือว่าเบาๆ นะ แต่จะออกแนวน่ารักๆ มากกว่า  คิดว่าคนที่ยังเชียร์หรือจิ้นๆคู่เราอยู่ก็น่าจะชอบนะ ก่อนเล่นก็มีขอโทษกันนิดหน่อย แต่ออกมาประทับใจมากนะ อยากให้ทุกคนได้ดูฉากนี้จริงๆ เพราะว่าภาพที่เราเล่นกันมันออกมาสวยมาก แล้วก็อยากให้ทุกคนติดตามดูด้วยว่าพลอยเขาจะสามารถคลายปมสงสัยของเขาที่เกี่ยวกับ เดียวได้หรือไม่ด้วยนะคะ

ติดตามฉากกุ๊กกิ๊ก ชวนจิกหมอน ระหว่างหนุ่ม แดน และ สาว แป้ง ได้ในละครชุด Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ไม่เคย ตอน ลืมรักไม่ลืมเธอ   ในวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคมนี้ เวลา 21.30น. ทางช่อง GMM 25 โดย GMM BRAVO

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online