เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         ประกาศยุติสัญญาและขอถอนตัวออกจากวง MBLAQ อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับหนุ่ม อีจุน และ ธันเดอร์  ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือสะพัดว่าทั้งคู่ จะถอนตัวออกจากวง  โดยหลังเสร็จสิ้นภารกิจสุดท้ายกับสมาชิกในวง เพื่อแยกย้ายไปทำตามความฝันของตัวเอง 

           สำหรับประเด็นเรื่องที่ 2 นักร้องหนุ่มสุดฮอต MBLAQ ของเกาหลีใต้ อีจุน หรือ อีชางซอน และ ธันเดอร์ หรือ ชอนดุง ประกาศไม่ต่อสัญญากับทางค่ายเดิมและขอออกจากวง MBLAQ เพื่อแยกย้ายไปทำตามความฝันของตัวเอง แต่เรื่องก็เงียบไปเพราะ อีจุน ได้ออกมาเผยว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องออกจากวงแต่อย่างใด เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา

          แต่งานนี้แฟนคลับของทั้งคู่คงได้ช็อกกันจริง ๆ ส่งท้ายปีแล้วล่ะ เพราะว่าล่าสุด (16 ธันวาคม 2557) มีรายงานว่า อีจุน และ ธันเดอร์ ได้ยื่นหนังสือขอยุติสัญญากับทางค่ายต้นสังกัด J.Tune Camp เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรมสุดท้ายกับคอนเสิร์ตร่วมกับเพื่อนสมาชิกในวง MBLAQ ไปเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา

          โดยตัวแทนของทั้งคู่ ออกมาเปิดเผยว่า สำหรับ อีจุน เขามีแพลนในอนาคตคือการเข้าร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mr.Baek ส่วน ธันเดอร์ ก็จะหันไปโฟกัสที่การเรียนดนตรีอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตามทั้ง 2 คน ได้ฝากขอบคุณในความรักและการสนับสนุนที่ได้รับจากแฟนคลับตลอดระยะเวลานานกว่า 5 ปี และในอนาคตพวกเขาจะมาในภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

         Cr.All k-pop

TV Pool Online