เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    สำหรับนักพากย์การ์ตูนชื่อดังอย่าง“น้าต๋อย เซมเบ้” ที่มีกระแสข่าวว่า”น้าต๋อยป่วยด้วยโรคหอบหืดจนอาการทรุดเข้าโรงพยาบาล จนแฟนคลับหลายคนตกใจเลยเป็นห่วง  ล่าสุดเจ้าตัวได้ก็ออกมาโพสต์ผ่านFacbookว่า…
   “ผลจากการฉายแสงทำให้ผมทานอะไรไม่ได้เลยมา 2 วัน จึงต้องเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้ง แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดี ซึ่งถือเป็นข่าวดีกับตัวผมและครอบครัวมากๆ ครับ เมื่อผลตรวจชิ้นเนื้อระบุว่าผมไม่ได้เป็นมะเร็งตามที่หลายๆ แห่งสันนิษฐานไว้ในตอนแรก 
   ผลปรากฏว่าเป็นการติดเชื้อที่ปอดระยะรุนแรง และเชื้อตัวนี้ได้ลุกลามไปที่ต่อมน้ำเหลือง จึงทำให้ผมมีอาการหอบหืดตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ และยังลามเข้าไปที่กระดูกสันหลัง ทำให้มีอาการปวดอย่างมาก เป็นเหตุให้ต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง ทางคุณหมอยืนยันว่าเชื้อลักษณะนี้สามารถรักษาให้หายขาดได้ แต่อาจจะต้องใช้เวลาเป็นปี พอได้ฟังอย่างนี้แล้ว ใจผมมันก็ฮึดสู้ขึ้นมาอีกเป็นร้อยเท่าเลยครับ กลายเป็นซุปเปอร์ไซย่าขั้นสิบ ผมสัญญาว่าจะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมแน่นอนครับ
   ก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่คอยส่งมาให้ผมอยู่ตลอดนะครับ มีความหมายมากๆ ครับ ขอบคุณคุณเปิ้ล revlon คุณหนุ่ย พงศ์สุข เพื่อนๆ นิวซีแลนด์ของลูกชายที่แวะเวียนกันมาเยี่ยมผมวันนี้ด้วยนะครับ “

                                                    credit.Facebook น้าต๋อยเซมเบ้ FanPage

TV Pool OnlineTV Pool Online