เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บางแสนอยู่ยาก! นายกเทศมนตรียังปลง เด็กแว้นระบาดหนักถนนเลียบหาด แม้ตำรวจบอกจะตั้งด่านกวดขันแล้ว ส่วนเนินกระโดดป้องกันรถซิ่งก็ถูกมือดีใช้ไขควงถอดออก…

เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 60 มีรายงานว่า นายกตุ้ย หรือ นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ขณะแก๊งจักรยานยนต์ซิ่งป่วนเมือง บิดท่อเสียงดังบนถนนเลียบชายหาดบางแสน ระบุข้อความว่า “นี่มันคืออะไร บ้านเมืองนี้เป็นแบบนี้ ปล่อยพวก ป่วน กวนเมือง ทำความเดือดร้อนคนอื่น มาเป็นปีๆ ทำไรมันไม่ได้เลยเนอะ ขนาดหาวัสดุจราจรมาติดตั้ง มันก็ถอดออก แจ้ง จนท. ก็ทำไรไม่ได้ เอาเวลาไปไถนายังจะดีกว่า นะน้องๆ ยังมีประโยชน์ ปลง &เพลีย ขอพี่หาวิธีปราบมาร ก่อนนะแล้วเจอกัน”

ทีมข่าวได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมจาก นายกตุ้ย ทราบว่า คลิปนี้ถ่ายไว้สักพักแล้วจากโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งตนและชาวบ้านรวมถึงธุรกิจในพื้นที่เดือดร้อนกับปัญหาดังกล่าวมานานมาก แม้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะบอกว่ามีการตั้งด่านกวดขันแล้วก็ตาม แต่ตนก็เข้าใจว่ากำลังของเจ้าหน้าที่อาจมีน้อย สำหรับวิธีปราบมารที่โพสต์ไปนั้น ตนยังคิดไม่ออกในขณะนี้

นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ยังบอกว่า แม้ว่าถนนเลียบชายหาดบางแสน จะมีการติดตั้งเนินกระโดดแบบชั่วคราวไว้เพื่อป้องกันแก๊งรถยนต์ซิ่ง ซึ่งผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจ แต่ปัจจุบันพบว่าเนินกระโดดดังกล่าวได้ถูกมือดีใช้ไขควงถอดออกไปบ้างแล้ว ส่งผลให้แก๊งรถจักรยานยนต์ซิ่งสามารถประลองความเร็วได้ โดยเฉพาะช่วงวันศุกร์ เสาร์ จะเยอะเป็นพิเศษ ส่วนสาเหตุที่ไม่สามารถทำเนินกระโดดแบบถาวรได้นั้น เนื่องจากถนนบางแสนสาย 1 บางช่วงมีการจัดแข่งขันกีฬา หากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถจัดการได้ ตนและชาวบ้านก็คงได้แต่ปลง.

ที่มา – ไทยรัฐ