เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    หนุ่มที่คบอยู่ตรงสเปคคุณหรือเปล่า  แฟนหนุ่มคนนี้ตัวจริงเป็นยังไง และถ้ามีคนมาสารภาพรัก ต้องทำอย่างไรคุณถึงจะเซย์เยส มาหาคำตอบกันเลย……..

Part A : นักรักแบบไหนที่เขาเป็น
ปฏิบัติการค้นหาแฟนในสเปคของคุณต้องเข้าไปหากันในห้องน้ำค่ะ ไม่ใช่ให้เข้าไปถ้ำมองตอนพ่อตัวดีกำลังอาบน้ำโครมๆอยู่นะ แต่เราจะให้คุณดูว่าสบู่แบบไหนที่เขาชอบใช้มากที่สุดต่างหาก
1. สบู่ที่มีฟองมาก
2. สบู่กลิ่นผลไม้
3. สบู่รูปสัตว์
4. สบู่ที่มีเชือกแขวน
5. สบู่เหลว
6. สบู่ยา
? สบู่ที่มีฟองมาก
    แฟนคุณเป็นคนปากหวาน ใครเจอลมปากเข้าไปก็เคลิ้มกันหมด แถมยังชอบสัญญาอะไรๆที่วันวิจิตรบรรเจิดให้คนฟังดีใจด้วย แต่เขาจะทำหรือเปล่านี่สุดแต่พระเจ้าจะดลใจซะมากกว่า ถ้าเขารับปากแล้วเบี้ยวคุณอย่าได้ไปคาดคั้นให้หน้าเขียวซะให้ยากเพราะระดับนี้แล้วลื่นยิ่งกว่าปลาไหล ยังไงก็แก้ตัวน้ำขุ่นๆไปได้ทุกทีแหละ

? สบู่กลิ่นผลไม้
    เขาจัดว่าเป็นนักรักที่เยี่ยมยอด มีเสน่ห์มัดใจหญิงแท้และหญิงเทียมให้ดิ้นไม่หลุด เลยไม่แปลกอะไรที่จะเจ้าชู้ เข้าทำนองถึงไม่ออกไปหากิ๊กกิ๊กก็วิ่งเข้ามาหาเขาเอง (แบะเขาก็อ้าแขนรับทุกทีสิน่า) ถ้าเห็นเขาหวานใส่สาวๆคุณก็อย่าไปเครียดให้แก่ง่ายตายยากเลย คิดซะว่ามันเป็นธรรมชาติของเขาก็แล้วกัน

? สบู่รูปสัตว์
    เขาเป็นหนุ่มที่น่ารัก ทั้งสุภาพทั้งอ่อนโยนอ่อนโยน แลแถมยังอ่อนน้อมถ่อมตน เรียกว่าที่บ้านสอนมาดีจริงๆ เรื่องจิตใจก็หายห่วง เพราะเขาเป็นสมาชิกชมรมพ่อพระแห่งประเทศไทยคนหนึ่งเลย แต่เวลาคบกับเขาแทนที่จะสบายตัวดันกลายเป็นว่ากับแฟนแล้วพี่จะขี้หึง ขี้หวง โมโหง่าย อารมณ์ร้ายขึ้นมาซะนี่ ผิดคาดจริงๆ ขอบอก!

? สบู่ที่มีเชือกแขวน
    ผู้ชายคนนี้ชอบวางมาด เก๊กชง ขี้โม้ มีอะไรดีๆไม่ได้พ่อโม้สะบัดซะน้ำลายแทบจะหมดตุ่ม แต่ทั้งหมดที่ทำไปนี่ก็เพื่อให้คุณรักเขาและรู้สึกว่าเขาโคตรจะแมนเท่านั้นเอง ถ้าคุณเข้าใจในจุดนี้แล้วคุณจะพบว่ารักของผู้ชายคนนี้เป็นรักแท้ที่เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมเลยละ 

? สบู่เหลว
    หนุ่มคนนี้เป็นคนสุดขั้ว เวลาเขารักใครเขาก็จะทุ่มกายถวายชีวิตจนคนที่เขารักแทบจะคิดว่าตัวเองเป็นนางฟ้าไปเลย แต่ขณะที่กำลังเพลอดเพลินกับความสุขนั้น ความรักของเขาก็จะหมดไปซะเฉยๆ แล้วทีนี้เขาก็จะชิ่งจากคุณไปอยากไม่ใยดี เพราะธาตุแท้ของเขาเป็นคนเบื่อง่าย ขี้เซ็ง สนอะไรแป๊บๆเดี๋วก็เซ็งเป็ดซะแล้ว วิธีเดียวที่คุณจะมัดเขาไว้กับคุณนานๆคือต้องทำตัวให้น่าค้นหาน่าสนใจอยู่เสมอ อย่าให้เขามีโอกาสสะกดคำว่าเบื่อได้เป็นอันขาด

? สบู่ยา
   โถ! พ่อคนรักสุขภาพ ขนาดสบู่ยังต้องออกแนวอนามัย แต่เห็นอย่างนี้ที่จริงผู้ชายคนนี้เป้นคนอ่อนหวาน เป็นชายโรแมนติคอย่างคิดไม่ถึงเลยนะ  แต่เสียอย่างเดียวขี้กังวลเป็นห่วงสุขภาพเกินเหตุ เรื่องจะพาเขาไปตะลุยตามถิ่มทุรกันดานที่ดูว่าอาจจะมีเชื้อโรคนี่ลืมไปได้เลย เพราะพี่เขาไม่ยอมอยู่ร่วมโลกกับแบคทีเรียและไวรัสเด็ดขาด