เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(21 ม.ค. 60) นายปัญญา ขอนทอง เจ้าของร้านอาหารเเห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พานางสาวบี อายุ 16 ปี นักเรียน ชั้น ม.4 ซึ่งเป็นลูกสาว เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธีระพงษ์ มหภาพ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินการแจ้งความเอาความผิด หลังจากถูกอาจารย์ฝ่ายปกครองโรงเรียนมัธยมใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทำโทษด้วยการใช้ไม้ทีตีลูกสาวจนได้รับบาดเจ็บ เขียวช้ำที่บริเวณสะโพก และขาขวาจนมีรอยฟกช้ำ

โดยนางสาวบี เล่าว่า เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังยืนคุยกับเพื่อนผู้หญิงอีก 2 คน ที่หน้าโรงอาหาร ในขณะนั้นครูฝ่ายปกครองคนดังกล่าวก็ได้ตรงเข้ามาที่ตน แล้วก็ไล่ให้ตนกับเพื่อนไปเข้าแถวเคารพธงชาติ ซึ่งตนกับเพื่อนก็เดินไป แต่ก็ยังถูกครูฝ่ายปกครองใช้ไม้ตีเข้ามาที่ขาข้างขวา จนเป็นรอยฟกช้ำ และยังว่ากล่าวด้วยถ้อยคำที่ใม่สุภาพ

ต่อมาในวันที่ 19 ม.ค. หลังจากที่เลิกเคารพธงชาติแล้วเสร็จ นักเรียนทุกระดับชั้นต่างฝ่ายต่างเดินเข้าห้องเรียน ในขณะนั้นครูฝ่ายปกครองคนเดิม ก็ได้เรียกตนออกมาจากแถว พร้อมกับด่าด้วยถ้อยคำที่ใม่สุภาพว่า “…มีความผิด 3 ข้อ คือ เข้าแถวช้า , เดินหนีครู และทำให้ครูเสียเวลาตามหา” หลังจากนั้น ครูคนดังกล่าวก็ตีที่สะโพกหลังตนเองอีก 3 ครั้งอย่างแรงจนเป็นแนวยาวเขียวช้ำอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังด่าอีก “…ขึ้น ม.5 …เจอ…แน่” ตนจึงได้เล่าให้พ่อเเละเเม่ฟังถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องไว้ ก่อนจะเรียกครูคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาและสอบปากคำทั้งสองฝ่าย ซึ่งในกระบวนการสอบปากคำต้องมีนักสังคมสงเคราะห์ และนักจิตวิทยาสอบร่วมด้วย

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online