เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     แต่ขอทำความเข้าใจก่อนนะว่า คำว่าหนุ่มในสเปคก็คือผู้ชายแบบที่คุณตั้งความหวังไว้ว่าอยากได้มาเป็นแฟน ไม่ได้หมายความว่าในชีวิตจริงคุณจะได้เป็นแฟนกับผู้ชายแบบนี้เสมอไป เพราะสเปคกับชีวิตจริงบางทีมันก็ห่างกันเป็นเมตรเลย

    สมมติว่า ขณะที่คุณกำลังออกเดทกับคนรักอยู่นั้น ฝนเจ้ากรรมเกิดตกลงมาเป็นมารหัวใจซะได้ โชคดีนะที่คุณพกร่มมาด้วย  ว่าแต่ว่าในจินตนาการของคุณ ร่มคันนั้นเป็นสีอะไรเอ่ย?
1. สีแดง
2. สีเขียว
3. สีม่วง
4. สีน้ำเงิน
5. สีดำ

? ร่มสีแดง
    สำหรับผู้สาวที่เลือก ร่มสีแดง แสดงว่าสเปคหาเจ้าชายในฝันคุณต้องมีหน้าเป็นอาวุธ คือหน้าตาต้องหล่อแบบสวรรค์ส่งมาเกิดเท่านั้น  คุณชอบผู้ชายแบบแมนๆ รูปร่างต้องแข็งแรง กล้ามโต และที่สำคัญต้องเชี่ยวชาญทางกามารมย์ด้วยนะ ไม่งั้นต่อให้หล่อเห็นแล้วแทบจะละลายแต่ลีลาบนเตียงไม่เอาอ่าวคุณก็ขอบายเหมือนกัน

? ร่มสีเขียว
   แม่สาวร่มเขียวอย่างคุณแอบฝันไว้ว่า เจ้าชยของคุณต้องเป็นผู้นำ เก่ง คารมดี พูดจนลิงตกต้นไม้ได้ มีอุดมการณ์และต้องใจดีมีเมตตาต่อเพื่อนร่วมโลก (โดยเฉพาะคุณ) ที่มาของสเปคนี้ก็เป็นเพราะตัวคุณเองเป็นคนเข้ากับคนยาก มนุษยสัมพันธ์เข้าขั้นอนาถ คุณก็เลยอยากได้อะไรที่มันตรงกันข้ามกับคุณ  อันนี้ไม่แปลก เพราะส่วนใหญ่เราก็มักจะอยากได้คนมาเติมเต็มส่วนที่ขาดกันอยู่แล้ว (เอ๊ะ! ฉลาดนะยะ!) 

? ร่มสีม่วง
    ประโยคที่ว่า “ถึงจนก็จะทนกัดก้อนเกลือกิน” คงใช้ไม่ได้กับคุณแน่ เพราะผู้ชายที่คุณจะยอมรับเข้าสู่อ้อมใจนั้นต้องรวย รวยและรวยอย่างเดียว ถึงใครจะว่างกคุณก็ไม่สน เพราะคุณเป็นคนใช้เงินเก่ง รสนิยมวิไลชอบใช้แต่ของแพงๆ แล้วถ้ามีแฟนจนๆแต่งตัวซกมกมาเดินเคียงข้าง มันก็จัดกันเหมือนฟ้ากับเหวน่ะสิ แล้วสาวหัวสูงอย่างคุณจะทนได้ไง หนุ่มที่คิดจะจีบสาวคนนี้จงรีบไปโมดิฟายเสื้อผ้าหน้าผมโดยด่วน เพราะถ้ารวยแต่แต่งตัวเห่ยเธอก็ไม่ชายตามองเช่นกันค่ะ 

? ร่มสีน้ำเงิน
     คุณสมบัติสำคัญของหนุ่มที่จะมาพิชิตหัวใจคุณคือต้องเก่งมาก่อนเลย จะมารวย นิสัยดี แต่ไม่เอาไหนนี่ไม่ได้เลยนะ ยิ่งถ้าเก่งขนาดทำในสิ่งที่คุณทำไม่ได้ยิ่งดี เพราะตัวคุณจัดว่าเป็นสาวมหัศจรรย์ความสามารถรอบตัว ถ้าได้เจอคนที่สามารถกว่า คุณก็เลยจะทึ่งมากๆ

? ร่มสีดำ
    แม่สาวร่มดำรสนิยมพิลึกอย่างคุณย่อมจะอยากได้ผู้ชายที่ไม่ธรรมดา ประมาณว่าต้องเป็นแมนเต็มร้อย สามารถปกป้องคุ้มครองคุณได้ กล้าหาญ เข้าแข็งกล้าพูดกล้าทำ จริงจัง ตั้งใจจริง ไม่โลเลชั่วโมงนี้คิดอย่างชั่วโมงหน้าคิดอีกอย่าง สรุปก็คือต้องเป็นผู้ชายสไตล์พระเอ๊กพระเอกหนังไทยเมื่อสมัย 30 ปีก่อนนั่นแหละ อิอิ