เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
         กรี๊ดดดด ผ่านปลายปีแบบนี้คุณพี่ “KOREA” ต้องขอกรี๊ดส่งท้ายกันหน่อยค่ะ โดยเฉพาะประเด็นฮอตในฉบับนี้ที่เกี่ยวกับเรื่องรักๆ ของเหล่าไอดอลชื่อดัง และคุณพี่ “KOREA” ต้องขอบอกเลยว่ามัน เจ็บมาก!!! เอ้า! ถ้าพร้อมจะจี๊ดที่กระดองใจกันแล้วก็ไปลุยกันเลยดีกว่า ว่าตลอดปีที่ผ่านมามีคู่รักคู่ไหนที่ทำ FC ดราม่าจนน้ำตาตกบ้างงงง

         เริ่มกันที่ข่าวดีๆ สำหรับคู่รักอย่าง “หนุ่มซองมิน” แห่งวงบอยแบนด์ตัวพ่อ “Super Junior” ที่ชวนแฟนคลับอย่างเหล่า “เอลฟ์” ว้าวุ่นใจน้ำตาตกในกันเป็นแถบ เมื่อจู่ๆ เจ้าตัวก็ประกาศแต่งงานกับนักแสดงสาววัย 29 ปี อย่าง “คิมซาอึน” ซึ่งงานแต่งงานก็ผ่านไปแล้วด้วยดี ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้แฟนคลับจะพากันโจมตีฝ่ายหญิงเป็นว่าเล่น รวมถึง “หนุ่มซองมิน” เองก็โดนต่อ ว่าขั้นรุน แรงไม่แพ้กัน แต่ยังไงความรักของทั้งคู่ก็ทำให้ผ่านอุปสรรคไปได้ เพราะถึงแม้จะโดนต่อต้านแค่ไหน ก็ไม่กระทบกระเทือนความสัมพันธ์ของพวกเขาให้สั่นคลอนอยู่ดี ซึ่งจุดนี้ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับงานวิวาห์ของทั้งคู่ด้วยนะคร้า

         มาที่คู่ถัดไปกันบ้างกับเจ้าพ่อแฟชั่นหัวหน้าวง “BIGBANG” อย่าง “หนุ่มจีดราก้อน” ที่ถึงแม้จะไม่ได้ออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ว่าคบ หากับนางแบบสาวลูกครึ่งอเมริกัน-ญี่ปุ่น “มิซูฮาระ กิโกะ” อยู่ แต่บอกเลยว่าต่อให้ไม่แถลงก็ฟันธงได้ว่าทั้งคู่คบกันแน่นอน! และคบกันมานานแล้วด้วย เพียงแต่เรื่องเพิ่งจะมาฮือฮากันปีนี้  ก็แหม…เล่นออกเดทกันถี่จนปาปารัซซี่จับภาพได้ตั้งหลายรอบแล้วนี่คะ หากออกมาปฏิเสธก็คงจะเชื่อยากแล้วล่ะ แถมแต่ละภาพที่ออกมาก็สวีทกันเกินจนใครก็มองออกว่าทั้งคู่อยู่ในสเตตัสอะไร แอบกระซิบว่าคู่เนี้ยเขาเคยมาเดทกันที่เมืองไทยบ้าน เราตั้งแต่ปี 2010 ด้วยนะ อู๊ยยย เห็นแล้วก็น่าอิจฉาจริงๆ!

        ต่อกันด้วยคู่ของ “สาวซอลลี่ F(x)” กับ “หนุ่มชเวจา Dynamic Duo” ที่  พอต้นสังกัดของฝ่ายหญิงอย่าง “SM Entertainment” ออกมาคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่ออกเดทกันจริง ก็ส่งผลให้ “สาวซอลลี่” โดนโจมตีอย่างหนัก จนถึงขั้นทำให้เจ้าตัวเครียดจนต้องขอพักงาน และมีข่าวลือออกมาว่าเธอขอลาออกจากวงอีกด้วย ซึ่งเค้าความเป็นจริงในเรื่องนี้ก็เห็นจะมีเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวแหละคร่า ถึงแม้ว่าเจ้าตัวหรือต้นสังกัดจะไม่ได้ออกมาแถลงข่าวยืนยันถึงเรื่องนี้เลยก็ตาม แต่ก็ดูเหมือนว่า “สาวซอลลี่” จะอยากลุยงานเดี่ยวทางด้านการแสดงมากกว่าจริง เพราะการปรากฏตัวของเธอครั้งล่าสุดนั้นก็มาในมาดดาราภาพยนตร์ จึงทำให้หลายคนมองว่าข่าวลือเรื่องการออกจากวงของเธอนั้นเป็นเรื่องจริง

        ดราม่ากันต่อเนื่องกับคู่รักไอดอลสะท้านเอเชียสำหรับ “หนุ่มนิชคุณ 2PM” และ “สาวทิฟฟานี่ SNSD” ที่ถึงแม้ว่า  สาวกไอดอลกิมจิจะรู้กันถ้วนหน้าว่าเหล่าศิลปินนั้นมีความรักยาก เพราะถ้ามีฐานแฟนคลับก็อาจจะหายไป และโดนโจมตีอย่างหนักก็เป็นได้ แต่สำหรับคู่นี้กลับกล้าแอบคบกันมานานถึง 4 เดือน ก่อนที่เรื่องจะถูกสื่อเกาหลีตีแผ่เปิดเผยให้แฟนๆ ได้รู้ เรียกได้ว่าเป็นคู่รัก   ไอดอลที่ทำเอาแฟนคลับปาดน้ำตา กันเป็นแถว เพราะไม่คาดคิดมาก่อนว่า คู่นี้จะแอบคบกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็ดูเหมือนว่ากระแสดราม่าจะดร็อปไปบ้าง เพราะ ณ บัดนาว แฟนคลับทั้งหลายก็ค่อนข้างที่จะยอมรับการคบกันของคู่นี้ได้บ้างอะไรบ้างแล้ว

        ปิดท้ายกันที่คู่ดราม่าที่สุดแห่งปี นั่นก็คือ “หนุ่มแบคฮยอน” สมาชิก บอยแบนด์ที่ดังที่สุดในยุคนี้อย่าง “EXO” กับหัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเอเชีย “SNSD” อย่าง “สาวแทยอน” บอกเลยว่าแฟนคลับของทั้งคู่ถูกต่อต้านเป็นอย่างมาก เมื่อจู่ๆ ความสัมพันธ์แบบพี่น้องที่แฟนๆ เข้าใจกันมาตลอดกลับแปรเปลี่ยนไปเป็นในเชิงชู้สาว โดยมีหลักฐานเป็นภาพการออกเดทบนรถของทั้งคู่ ซึ่งเมื่อมีภาพหลุดเผยแพร่ในโลกโซเชียล ต้นสังกัดก็เลยต้องรีบออกมายอมรับเรื่องที่ทั้งคู่เดทกันโดยดุษฎี  

        FC ทั้งหลายก็เลยเสียใจกันจนถึงขั้นทำใจไม่ได้ และต่อต้านกันสุดกู่ จะเห็นได้จากการที่ช่วงนั้น “หนุ่มแบคฮยอน” กำลังมีผลงานละครเวที แต่บัตรที่ถูกซื้อหมดไปในคราแรกกลับถูกแฟนๆ เทขายทิ้งไปซะหมด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น “สาวแทยอน” ก็ได้ออกมา ระบายความในใจพร้อมกล่าวขอโทษแฟนๆ ผ่านอินสตาแกรมแล้วเรียบร้อย ซึ่งก็มีแฟนคลับบางส่วนที่เข้าใจและยอมรับได้กับการคบกันของทั้งคู่ และถึงแม้หลายคนอาจจะตะขิดตะขวงใจกับ “หนุ่มแบคฮยอน” ว่าทำไมถึงไม่ออกมากล่าวขอโทษหรืออธิบายอะไรบ้าง บอกเลยว่าความจริงแล้ว “แบคฮยอน” เองก็ได้โพสต์ขอโทษแฟนๆ ผ่านอินสตาแกรมแล้วเช่นกัน เพียงแต่เมื่อโพสต์เสร็จเพียงไม่นาน เขาก็รีบลบข้อความดังกล่าวออก เลยมีเพียงแฟนๆ บางส่วนที่ได้เห็นข้อความนั้น ซึ่ง   เหตุผลที่เขาลบข้อความนั้นทิ้งไปก็อาจจะเป็นเพราะไม่อยากปลุกกระแสที่เริ่มดร็อปไปแล้วให้กลับคืนมาอีก

         นอกจากนี้ยังเห็นได้ชัดว่า “แบคฮยอน” นั้นรู้สึกผิดกับเรื่องนี้เอามากๆ เพราะถ้าใครได้ไปชมคอนเสิร์ตใหญ่ของ “EXO” ก็จะเห็นได้ว่าเขาพยายามกล่าวขอ โทษและบอกรักแฟนๆ จากใจจริงตลอด ถึงแม้จะไม่ได้กล่าวเนื้อหาถึงเรื่องนี้โดยตรง  แต่บอกเลยว่าแฟนๆ ทุกคนก็รู้สึกได้ ซึ่งนั่นก็ทำให้แฟนๆ เริ่มเข้าใจในตัวเขามากขึ้น แต่ล่าสุดกระแสเรื่องความรักของ “แบคแท” ก็ยังไม่หมดไป เพราะยังมีให้เห็นอยู่เป็นระลอกกับเรื่องที่เขาและเธอเลิกคบกันแล้ว เพราะต่างคนต่างฝ่ายอันฟอลโล่ IG กันและกัน แต่บอกเลยค่ะ ว่าเท่าที่สังเกตการณ์ความรู้สึกของทั้งคู่แล้ว “แบคฮยอน-แทยอน” ไม่ได้เลิกกันแน่นอน! ก็แหม…ทั้งคู่ยังอารมณ์ดีลั้ลลาไร้ความเศร้ากันอยู่เลยนี่คะ เชื่อสิว่ายังคบกันสวยๆ ชัวร์! ใครที่แอบเชียร์ “แบคแท” ก็โล่งใจได้เล้ยยย

         จุดนี้คุณพี่ “KOREA” ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่รักทุกคู่ด้วยนะคะ และอยากจะบอกน้องๆ แฟนคลับทุกคนที่กำลังเสียใจด้วยว่าศิลปินก็มีหัวใจ ถ้าเรารักเขาจริง เขารักใครชอบใคร เราก็ควรจะรักและชอบด้วย อย่าดราม่าให้เสียน้ำตากันเลยคร่า
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online