เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มพัทยาสุดงง อยู่ดี ๆ เจอใบสั่งข้อหาขับรถเร็วส่งมาถึงบ้านที่พัทยาจากตำรวจสระบุรี หวั่นถูกสวมทะเบียน

วันที่ 22 มกราคม 2560 ข่าวพัทยา Pattayanews รายงานว่า นายธนโชติ อนุวาร อายุ 38 ปี ได้นำใบสั่งของรถฮอนด้า ซีวิค สีน้ำตาล ทะเบียน วก-4412 กทม. ที่ออกโดยศูนย์ควบคุมความเร็วและอำนวยการจราจรตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เข้าร้องสื่อ เนื่องจากใบสั่งดังกล่าวโดนข้อหา “ขับรถในอัตราความเร็วเกินกฎหมายกำหนด” เหตุเกิดที่ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ลงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559

โดยนายธนโชติ เจ้าของรถยืนยันว่า วันดังกล่าวตนเองอยู่บ้านที่พัทยา จ.ชลบุรี เบื้องต้นตนได้เข้าแจ้งความลงบันทึกไว้ที่ สภ.หนองปรือ พร้อมติดต่อไปที่สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี สาขาบางละมุง แต่ได้รับคำตอบว่าต้องไปติดต่อที่กรุงเทพฯ ทั้ง ๆ ที่ตนเองเป็นฝ่ายเสียหาย และเวลาผ่านมา 2 เดือนแล้ว ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า จึงหวั่นว่าถ้ารถที่ทะเบียนเหมือนตนนำรถไปทำเหตุร้ายอาจทำตนให้เดือดร้อน จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการ

ทั้งนี้สำหรับรูปภาพในใบสั่งนั้น เมื่อตรวจสอบพบว่าเป็นรถยี่ห้อเดียวกันสีเดียวกัน แต่ต่างกันตรงรถในใบสั่งกันชนเป็นสีดำ แต่รถของนายธนโชติเป็นสีเดียวกับรถ นอกจากนั้นบริเวณกระจกด้านซ้ายในใบสั่งมีใบเสียภาษีติดอยู่ข้างบนมีสติ๊กเกอร์อีกอัน ในขณะที่รถของนายธนโชติมีเพียงใบเสียภาษีเท่านั้น