เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    สำหรับดารานักแสดงใจบุญที่อุทิศตนช่วยเหลือสังคมอย่างหนุ่ม”บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ที่ล่าสุดโพสต์Facbook ร่วมสมทบทุนบริจาคเงินเพื่อไถ่ชีวิตวัวควาย จำนวน 16 ตัว และสร้างโรงเลี้ยงศูนย์อนุรักษ์ควายไทย 
    “สวัสดีครับเพื่อนๆ..เมื่อคืนนี้มีครอบครัวของน้องท่านหนึ่ง ลงเรื่องของควายเผือกฝูงนี้มีทั้งหมด13ตัว มีควายเผือก6ตัวความดำ7ตัว แล้วเพิ่งคลอดออกมาอีก1ตัว ยังมีอยู่ในท้องอีก2ตัวที่กำลังจะคลอด น่าจะไม่เกิน 1-2เดือนนี้ แต่ครอบครัวมีปัญหาเรื่องเงิน จำเป็นต้องขายให้โรงฆ่าสัตว์ เพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ จึงส่งเรื่องมายังผม เพราะรู้ว่าผมชอบไถ่ชีวิตวัว ควาย เจ้าของไม่อยากขายให้กับโรงฆ่าสัตว์ เพราะเลี้ยงมาหลายปีผูกพันธ์กันมาก ไม่อยากให้เขาเอาไปฆ่า อีกอย่างเป็นควายเผือกด้วย เจ้าของตั้งไว้500,000บาท ผมคิดว่าราคานี้ก็ไม่แพงครับเพราะจะมีตัวใหม่อีก2ตัว 
     วันเสาร์นี้ผมจะขึ้นไปไถ่เอาชีวิตเขามา แต่ตอนนี้ผมมีงบอยู่300,000บาท อยากให้เพื่อนๆช่วยกันอีกคนล่ะนิดคนล่ะหน่อยได้มั้ยครับ จะได้ทำบุญร่วมกัน เมื่อไถ่ชีวิตมาแล้วผมจะเอาไปไว้ที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ซึ่งตอนนี้มีอยู่98ตัวแล้วครับ ผมเพิ่งไปซื้อที่เพิ่มอีก17ไร่ 1,700,000บาท ที่จะทำเป็นคอกแบบถาวรและได้มาตราฐาน เดี๋ยวผมจะแจ้งให้ทราบอีกที่ตอนก่อสร้างครับ..
     ถ้าท่านต้องการจะช่วยไถ่ชีวิตควายเผือกร่วมกับผมก็ยินดีเลยนะครับชื่อบัญชี นาย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 7062455777 ออมทรัพย์..จริงๆแล้วถ้า3-4ตัวผมก็จัดการเองครับไม่เคยรบกวน แต่ก็มีเพื่อนๆแจ้งมาว่าถ้าไถ่ชีวิตโคกระบือขอให้บอกด้วย คราวนี้มาบอกแล้วนะครับ ขออนุโมทนาบุญในการไถ่ชีวิตกระบือเผือกครั้งนี้ด้วยนะครับขอให้ทุกๆท่านประสบแต่ความโชคดีครับสาธุ สาธุ สาธุครอบครัวนี้อยู่ที่ นครสวรรค์ อ.หนองบัวต.หนองบัว”

                                                         credit.Facebook 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online