เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยคลิปวิดีโอขณะขับรถกระบะ ไล่รถยนต์เก๋งโตโยต้า อัลติส สีขาว ภายในถนนนาคนิวาส ซอยลาดพร้าว71 หลังพบว่ารถยนต์คันดังกล่าวมีสภาพคล้ายกับชนแล้วหนี เนื่องจากกันชนหน้าได้รับความเสียหายหลุดออกมา จึงขับปาดหน้าเพื่อไม่ให้หลบหนี แต่ถูกผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งสีขาว ใช้อาวุธปืนยิงมาที่รถจนได้รับความเสียหาย ทำให้เจ้าตัวต้องรีบขับรถที่ถูกยิงจนยางหลังแตก ไปยัง สน.โชคชัย เพื่อดำเนินการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ม.ค. พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ขอศาลอาญาอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุคือ นายวุฒิชัย สุขใหม่ อายุ 24 ปี ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันสมควร ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งขณะนี้สามารถยึดรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน กง 6018 กระบี่ คันที่ปรากฎในคลิปได้แล้ว

สำหรับข้อมูลการสืบสวนในเบื้องต้นที่พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นพลทหาร สังกัดกองทัพอากาศนั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งหนังสือสอบถามไปยังต้นสังกัดแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับ สน.โชคชัย ยืนยันว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน.

ที่มา – ไทยรัฐ