เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวไทย นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับสองสาวเจ้าของร้านเสริมสวย ที่ จ.เชียงราย ผุดไอเดียสร้างรายได้เสริม เปิดร้านข้าวไข่เจียวที่หน้าร้านเสริมสวย ริมถนนพหลโยธินสายในชุมชนป่าก่อไทยใหญ่ ภายในเขตเทศบาลนครเชียงราย โดยตั้งชื่อว่า “ไข่เจียวนมหก” และใช้การแต่งตัวที่เน้นโชว์หน้าอกเป็นจุดดึงดูดลูกค้า

โดย น.ส.วิลัยวรรณ หรือติ๊ก และ น.ส.วรรธนันท์ หรือแยม สองสาวเจ้าของร้านเสริมสวยดังกล่าว เล่าว่า เริ่มต้นจากเห็นร้านน้ำเงี้ยวแม็กซิมที่อยู่ใกล้ ๆ แม่ค้าใช้ความเซ็กซี่มาเป็นจุดขาย พวกตนจึงแต่งตัวแนวเซ็กซี่บ้าง และตั้งชื่อร้านว่า “ไข่เจียวนมหก” พร้อมทั้งโปรโมทด้วยการสร้างเพจ ซึ่งหลังจากเปิดมาได้เพียง 7 วัน มีลูกค้าผู้ชายมาอุดหนุนกันต่อเนื่อง บางรายซื้อแล้วยังขอถ่ายรูปกับแม่ค้าเป็นที่ระลึกด้วย

สำหรับข้าวไข่เจียวนมหก เป็นไข่เจียวทรงเครื่อง มีไข่เจียว 1 ฟอง พร้อมเนื้อสัตว์และผักหลากหลายชนิด ซึ่งเลือกได้ 2 อย่าง ขายกล่องละ 25 บาท หากใส่ไข่ 2 ฟอง พร้อมข้าวสวย ขายกล่องละ 30 บาท ซึ่งแต่ละวันขายได้กว่า 70 กล่อง คิดเป็นเงินขายได้วันละกว่า 2,000 บาท

cr.เฟซบุ๊ก Kanjana Pisitnarudom, เฟซบุ๊ก Yammys Nattanan, สำนักข่าวไทย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online