เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่สำหรับร้านอาหารปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่น KAITEN ที่มีถึง 25 สาขาทั่วประเทศ ในงาน “KAITEN CHANGE to THE FUTURE” เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับนักกินปิ้งย่าง กับแนวทางร้านอาหารที่จะก้าวไปข้างหน้าแบบไม่ซ้ำใคร ในรูปโฉมใหม่สุดอลังการ
งานนี้คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์อาหารปิ้งย่างที่เหนือระดับ ที่ KAITENได้มีการปรับรูปโฉมใหม่ ทั้งในเรื่องของคุณภาพอาหารและบริการ พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมายภายในปี 2560 นี้ และในปีถัดไป รวมถึง KAITEN ยังได้มีการพัฒนาในเรื่องของรสชาติของอาหารให้ถูกปาก ถูกใจผู้ที่ชื่นชอบอาหารปิ้งย่าง เราได้มีได้มีการคัดสรรอาหารใหม่ๆมาให้ได้ลิ้มลองกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับน้ำจิ้มสูตรเด็ด สูตรพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นเนื้อดรายเอจจิ้งที่ทำการบ่มเป็นพิเศษ และ เนื้อหมูสุดอร่อยนุ่มลิ้น พบได้เฉพาะที่ KAITEN เท่านั้น
สำหรับการปรับเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ในครั้งนี้ 3 บิ๊กบอสใหญ่จาก KAITEN คุณนิธิศ ศรีแย้ม รองประธานกรรมการบริษัทและผู้จัดการทั่วไป, คุณศราวุธ งามแสงแข ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ และ คุณธนิต ประเสริฐวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ยอมทุ่มไม่อั้นกับการจัดแคมเปญใหญ่ตลอดทั้งปี เพื่อมอบสิทธิพิเศษและคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มารับประทานอาหารที่ร้าน KAITEN ทุกสาขา อาทิ แจกทองคำกว่า 20 รางวัล ทุกเดือน มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้นกันตลอดทั้งปี และยังเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและรับประทานอาหารญี่ปุ่น ทาง KAITEN ยังมอบโปรแกรมพาลูกค้าผู้โชคดีบินลัดฟ้าเที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน รวม 30 ท่าน พร้อมกับแขกรับเชิญคนดังสุดพิเศษ และกับบริการสุดประทับใจตลอดทั้งทริป
โดยงาน “KAITEN CHANGE to THE FUTURE” ที่จัดขึ้น ณ ลานสยามสแคว์วัน ครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจาก ดารารุ่นเล็ก อย่าง เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม มาร่วมเป็นเกียรติในงาน พร้อมโชว์ลีลาฟันดาบในมาดซามูไรไคเต็น ให้สาวๆ ในลานสยามสแคว์วัน กรี๊ดกันถล่มทลายอีกด้วย
ภายในงานเปิดตัวยังมีไฮไลท์พิเศษอีกมากมาย อาทิ การประกวด Cosplayในธีม ซามูไรแฟนซี และการประกวด Cover Dance พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท และพิเศษสุดกับส่วนลดบัตรสมาชิก VIP จากราคา 250 บาท เหลือเพียงแค่ 99 บาทเท่านั้น สำหรับบัตรสมาชิก KAITEN นอกจากคคุณจะได้รับส่วนลดพิเศษแล้ว และคุณยังได้รับสิทธิทานบุฟเฟต์ฟรีในวันเกิด หรือเดือนเกิดอีกด้วย
KAITEN จัดใหญ่ จัดเต็ม เอาใจสาวกคนรักอาหารปิ้งย่างสไตล์ยากินิคุ ขนาดนี้ ขอปรบมือให้ 3 ผู้บริหารไฟแรง ไปเต็มๆ เลยค่า ติดตามข่าวสารของร้านอาหารปิ้งย่าง ไคเต็น ได้ที่ แฟนเพจ KAITEN รับรองมีอะไรดีๆ ให้ติดตามตลอดทั้งปี 2560 อีกเพียบ ห้ามพลาด คลิ๊กเลย https://www.facebook.com/kaitenbuffet/

Cr.  teenee news.tlcthai.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online