เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หญิงไทยชื่อเสียอีก..ไต้หวัน จับ 8 สาวไทย อายุ 20-30 ปี ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในกรุงไทเป ตั้งใจมาขายตัว กะโกยเงินช่วงตรุษจีน ขณะที่ตร. เผย หญิงไทยเหล่านี้ขายบริการทางเพศที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ด้วยราคาครึ่งชั่วโมง ราว2,500 บาท

เมื่อ 24 ม.ค.60 สื่อไต้หวันและสื่อต่างประเทศรายงานครึกโครม ทางการไต้หวันได้จับกุมหญิงไทย 8 คน ในข้อหาเกี่ยวข้องกับการขายบริการทางเพศอย่างผิดกฎหมายที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในย่านซูหนาน เขตเหมียวลี่ ในกรุงไทเป ของไต้หวัน เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา โดยหญิงไทยเหล่านี้ อายุระหว่าง 20-30 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไต้หวันจับกุมควบคุมตัว หลังจากเดินทางมาถึงไต้หวันได้เพียง 2 วัน

เว็บไซต์ ไต้หวัน นิวส์ และไชน่าโพสต์ แจ้งว่า จากการเปิดเผยของหญิงไทยเหล่านี้ ระบุว่า เดินทางเข้าไต้หวันโดยสบช่องที่ไต้หวัน ยกเว้นให้นักท่องเที่ยวไทยไม่ต้องขอวีซ่าในการมายังเกาะไต้หวัน เพื่อต้องการมาหาเงินจากการขายบริการทางเพศ ในช่วงก่อนและระหว่างเทศกาลตรุษจีน จากนั้นพวกเธอได้ถูกคนดูแลซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร พาไปยังอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งที่เช่าไว้ที่ย่านซูหนาน

ขณะที่ตำรวจไต้หวัน ยังเผยกับนักข่าวว่า หญิงไทย 8 คนนี้ได้เริ่มทำ ‘ธุรกิจ’ ขายบริการทางเพศที่อพาร์ตเมนต์แห่งนี้ ด้วยสนนราคา 30 นาที ลูกค้าต้องจ่ายเงิน 2,200 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือราว 70 ดอลลาร์ (ประมาณ 2,500 บาท)