เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ร่างกายของคนเรานั้นเปรียบเสมือนนาฬิกาชีวิตที่ซ่อนอยู่ ซึ่งเป็นตัวกำหนดจังหวะเวลาในการทำกิจวัตรประจำวันต่างๆ ซึ่งคนที่ตื่นเช้าจังหวะชีวิตก็จะต่างจากคนที่ตื่นสาย ทำให้คนที่ตื่นเช้าเป้นประจำจะได้รับประโยชน์ดีๆ ในชีวิตเพิ่มขึ้นอย่างมากมายค่ะ

       1.คนตื่นเช้ามีแนวโน้มแฮปปี้มากกว่า
       ด้วยระยะเวลา 9.00-17.00น. เป็นช่วงเวลาที่ร่างกายจะตื่นตัว กระปรี้ปกระเปร่า ทำให้เราชีวิตสดชื่น ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพกว่า คนที่ตื่นเช้าจึงอารมณืดี มีความสุขกว่ากันเยอะเลยล่ะค่ะ

      2. คุณภาพของงานดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
      ร่างกายและสมองของเราต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ เพื่อการทำงานที่เต็มประสิทธิภาพมากที่สุด ดังนั้นคนที่นอนเร็ว ตื่นเช้าพักผ่อนเพียงพอ จึงมีสมองและร่างกายที่พร้อมรับข้อมูลข่าวสาร และสามารถประมวลผลได้ดีกว่านั่นเอง

      3.สมองปลอดโปร่ง พร้อมรับทุกสถานการณ์
       คนที่ตื่นเช้า มักจะได้เริ่มต้นกิจวัตรประจำวันก่อนใคร ซึ่งได้กำไรชีวิตมากกว่าเห็นๆ แถมการได้ตื่นมารับอากาศบริสุทธิ์ในตอนเช้า จะมีสมองที่ปลอดโปร่งร่างกายได้รับออกซิเจน เต็มที่พร้อมรับกับสถานการณ์ต่างๆ ได้ดีกว่า

      4.พัฒนาทัศนคติด้านดี
      เพราะสมองที่พร้อมประมวลข้อมูลอย่างเต็มที่มากกว่า กระตือรือร้นต่อสิ่งต่างๆ มากกว่า เป็นผลให้สามารถแก้ไขปัญหาที่พบเจอได้อย่างชาญฉลาด สุขุมและมีทัศนคติที่ดีต่อปัญหา
      
      5. ชีวิตโดยรวมจะดีขึ้นมาก
      อย่างน้อยเราก็มีเวลาทำสิ่งดีๆ ในตอนเช้ามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย ทานอาหารเช้า ใช้ชีวิตอย่างมีระบบระเบียบกว่าที่เคย ไม่ต้องเร่งรีบ และมีเวลาชีวิตที่มากขึ้นอีกด้วย  หรืออย่างน้อยๆ เราก็ได้เห็นภาพพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงาม  

     6.ลดความเสี่ยงโรคซึมเศร้า
      เมื่อร่างกายพักผ่อนเพียงพอ ระบบต่างๆ จะทำงานปกติ สุขภาพกายดี ไม่เจ็บไข้ สุขภาพใจก็รื่นรมย์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online