เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     เรื่องบางเรื่องก็เป็นเรื่องลับเฉพาะ และรู้สึกกระดากปากที่จะพูดออกมา ถ้าเป็นไปได้ผู้หญิงอยากให้ผู้ชายอ่านใจพวกเราได้จริงๆ เพราะ อย่างเรื่องบนเตียงเป็นต้น ใจอยากให้เขาทำอย่างนั้น ไม่อยากให้เขาทำอย่างนี้…แต่ไม่กล้าพูดน่ะ 
เตรียมฉากรัก 
    การที่จะให้ผู้หญิงรู้สึกผ่อนคลายไม่เกร็งก็ต้องส ร้างบรรยากาศอบอุ่นและเชื้อเชิญอยู่ในที ซึ่งแปลว่าไม่ควรมีเสื้อผ้าสกปรกที่ยังไม่ได้ซักเรี่ยราดอยู่ทั่วห้อง หรือกล่องพิซซ่าเปล่าวางอ้าซ่า หรือแขกแปลกๆมานอนเอกเขนกอยู่บนโซฟา ดังนั้นกรุณาหรี่ไฟให้สลัวลงสักนิด เปิดเพลงเพราะๆสร้างอารมณ์ และรินไวน์ให้สาวสักแก้ว ก็น่าจะเป็นอะไรที่กระตุ้น
สังเกตความเปียกบอกความพร้อมของอารมณ์
    เรื่องนี้สำคัญมากสำหรับผู้ชาย เมื่อบรรยากาศเริ่มร้อนระอุ อารมณ์เดือดพล่าน และเอื้อมมือลงไปสำรวจต้องแน่ใจว่าน้องหนูเริ่มเปียกชื้นบ้างแล้ว อันเป็นสัญญาณว่า ฝ่ายหญิงเรากำลังเตรียมพร้อมรองรับการล่วงล้ำ ควรใช้สองนิ้วนำทางค่อยๆ แทรกเข้าไปเบาๆ ก่อน อย่าเอาอะไรทิ่มพรวดเข้าไปแบบไร้ความปราณี บางครั้งน้องหนูเปียกชื้นอยู่ข้างในยังไม่ทันลามออกมาข้างนอก และอย่าฝืนทำตอนแห้งผากเด็ดขาด เพราะน้องหนูประกอบด้วยเนื้อเยื่อที่บางและละเอียดอ่อน
อย่าละเลยที่จะโจมตีบางพื้นที่
   บริเวณซอกคอ เป็นจุดสยิวที่ทำให้ผู้หญิงเกิดอารมณ์คุกรุ่นได้เร็วที่สุด โดยไม่ ต้องออกแรงอะไรมาก แค่ลงมือทำอย่างนุ่มนวล ด้วยลิ้นที่เปียกชื้นและริมฝีปากอ่อนนุ่ม สาวก็ร้องครางไม่เป็นส่ำเลยทีเดียว บริเวณใบหู ก็เป็นอีกจุดที่สยิวกิ้วไม่แพ้กัน ด้วยปฏิบัติการแบบนุ่มนวลไม่ว่าจูบ เล็ม ขบ หรือหายใจรดเบาๆ ก็ช่วยปะทุอารมณ์วาบหวิวได้
ขอให้ทุกอย่างดำเนินไปด้วยความเต็มใจ
    อย่าได้พยายามบีบบังคับแล้วคิดว่าผู้หญิงพร้อมมีอารมณ์คึกรักได้ตลอดเวลาตามความต้องการของผู้ชาย บางครั้งเราเองก็อยู่ในมู๊ดที่ไม่อยากมีเรื่องอย่างว่าเหมือนกัน บางทีเหนื่อยจากงาน เบื่อเรื่องต่างๆที่ทำให้ใจไม่ใฝ่ในเรื่องอย่างว่า ต่อให้พยายามปลุกและรุกไร้ไซ้อารมณ์ของเราอย่างไร บางทีก็ไม่สามารถที่จะทำให้เรารู้สึกร่วมจนอยากร่วมรักขึ้นมาได้หรอก ณ ในห้วงอารมณ์ที่เราไม่พร้อมและไม่เต็มใจแบบนี้ เชิญคุรผู้ชายสนุกกับตัวเองไปก่อนนะค่ะ
เมินเฉยภาษากายของผู้หญิง 
    ถึงแม้ว่าเวลาเจอกันครั้งแรกผู้หญิงเขินอายที่จะบอกความต้องการของตัวเอง แต่ภาษากายจะเป็นตัวช่วยบอกโดยอัตโนมัติ ขึ้นอยู่กับผู้ชายว่าให้ความสนใจแค่ไหน จนกว่าเราจะรู้สึกหายเกร็งแล้วยอมเปิดปากพูด ดังนั้นอย่าปฏิบัติต่อผู้หญิงเราเหมือนเป็นตุ๊กตายาง ลองสังเกตปฏิกิริยาที่เรามีต่อรสสัมผัสที่คุณผู้ชายกระหน่ำโจมตี จะได้รู้ว่าแบบไหนที่ทำให้เครื่องยนต์ในกายหญิงนั้นร้อนระอุพร้อมขับขยี้อารมณ์เกมรัก
อย่ามุ่งแต่จะลองรักด้วยวิธีแปลกๆใหม่
    ผู้หญิงทุกคนมีด้านซุกซนอยู่ในตัว และเต็มใจลองของใหม่บนเตียงถ้าไว้ใจคู่ขามากพอ และถ้าผู้ชายอยากให้เราโอนอ่อนผ่อนตามละก็ อย่ายัดเยียดเรื่องนี้เร็วเกินไป มิฉะนั้นอาจไม่มีโอกาสอีกเลยค่ะ ลองใช้วิธีเลียบๆเคียงๆค่อยๆเผยความอยากรู้อยากลองให้ฝ่ายหญิงรับรู้ ค่อยๆซึมซับดีกว่าค่ะ อย่าทำให้เซ็กส์กลายเป็นห้องเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ไปเพราะผู้หญิงเราไม่ใช่หนูทดลองนะเจ้าค่ะ
กระจายสัมผัสให้ถ้วนทั่วจุดสำคัญ
    ผู้ชายชอบคิดว่า หัวนมคือส่วนที่สำคัญที่สุดเลยพุ่งเข้าหามันโดยตรง ซึ่งเป็นความเข้าใจที่ผิด นมทั้งเต้านี่ละที่เป็นอให้อวัยวะที่ไวต่อสัมผัสทีเดียวเชียว สามารถจุดอารมณ์ผู้หญิงให้ปะทุได้ ผู้ชายเอาแต่กระทำการต่างๆ กับหัวนม ส่วนที่เหลือจึงกลายเป็นพื้นที่ที่โลกลืมไปเลย ดังนั้นปฏิบัติการใดๆ ที่กระทำกับหัวนมควรนำมาใช้ให้ถ้วนทั่วทั้งเต้าด้วย
ถางป่ากำจัดความรกชันเสียบ้าง
   ถ้าเป็นคนที่ชอบออรัลเซ็กส์ก็ควรตัดเล็มขนตรงส่วนนั้นให้เรียบร้อย อย่าปล่อยให้ดกรกเป็นป่าดงดิบ เพื่อความสะดวกเวลาผู้หญิงก้มหน้าก้มตาทำให้ เราไม่บ่นหรอก แต่อาจทำให้เสียอารมณ์ไปนิดนึง ขอแนะนำให้เล็มออกเหลือไว้สักครึ่งนิ้ว ถ้าใจถึงละก็ลองโกนขนบริเวณลูกอัณฑะออกด้วยก็ดี ในกรณีที่เป็นหนุ่มขนดก การจัดการกับขนในที่ลับจะช่วยให้ปฏิบัติการคล่องตัวขึ้น สามารถแสดงลีลาลวดลายได้เต็มที่