เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุสาวนิรนามไล่สาดน้ำร้อนใส่ประชาชน ถูกเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.หญิงรายหนึ่งได้รับบาดเจ็บต้องเข้ารับการรักษาที่ รพ.ตำรวจ

บนโลกโซเชียลเฟซบุ๊กเพจยูไลค์ (Youlike) มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 1.11 นาที พร้อมระบุว่าเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุหญิงไม่ทราบชื่อและสกุล อายุประมาณ 40-50 ปี ผิวสีดำแดง สวมชุดกระโปรงสีเข้มคลุมทับด้วยเสื้อคลุมสี ก่อเหตุใช้น้ำร้อนราดตัวเจ้าหน้าที่หญิงรายหนึ่งของสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าสำนักงาน ป.ป.ส. ถนนดินแดง เขตพญาไท ส่วนผู้ที่ผู้ก่อเหตุได้เดินหลบหนีไป

หลังจากมีคลิปเผยแพร่ในโลกโซเชียลต่างมีผู้ชมวิพากษ์วิจารณ์ ว่าหญิงที่ก่อเหตุสาดน้ำร้อนอาจจะมีอาการป่วยทางจิต จึงลงมือทำร้ายผู้อื่นแบบไม่ทราบสาเหตุ

ต่อมาผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ดินแดง โดยระบุว่ามีหญิงวัยกลางคน ลักษณะสติไม่ดี ยืนอยู่บริเวณหน้าสำนักงาน ป.ป.ส. ใช้น้ำร้อนที่เตรียมมาสาดใส่คนที่เดินผ่านไปผ่านมาประมาณ 2-3 คน แต่คนอื่นหลบได้ แต่ผู้เสียหายถูกน้ำลวกบาดเจ็บบริเวณลำคอ ทางพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องไว้ทำการสืบสวนและส่งตัวผู้เสียหายไปรักษาตัวที่ รพ.ตำรวจ

จากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า หญิงผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ในย่านดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ที่มา – NOW26