เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลับมาสร้างเสียงหัวเราะพร้อมความเฮฮาเต็มแม็กซ์ กับละครแห่งครอบครัว “ฝันเฟื่อง” ฉบับรีเมคใหม่ 2014 โดย “เอ็กแซ็กท์” เจ้าเดิม งานนี้ได้นางเอกสวยคมมากฝีมือ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” มาประกบพระเอกหน้าหล่อเสน่ห์เหลือล้น “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” หล่อปะทะสวย เคมีดูเข้ากันขนาดนี้ ไม่จิ้นให้มันรู้ไป…
จากฝัน…ก็กลายเป็นมากกว่าฝัน…มันคงจะกลายเป็นความฝันจริงๆ ถ้าวันนึงผู้หญิงในระดับคุณหนูลูกคนรวยๆ จะต้องมาประสบโชคชะตาปิ๊งรักกับคนขับรถธรรมดาๆ คนหนึ่ง แต่เดี๋ยวก่อน! ฟังดูแล้วเรื่องราวมันเหมือนจะโรแมนติกปนเศร้าๆ 
ยังไงไม่รู้ ที่แน่ๆ เรื่องราวของ “ฝันเฟื่อง” จะสร้างความสุขแก่คนดูได้แน่นอน กระผม “นายเกะกะ” ขอคอนเฟิร์ม!
ถ้ายังจำกันได้ ย้อนไปเมื่อปี พ.ศ.2538 เวอร์ชั่นแรก “หนุ่ม-สันติสุข” ประกบ “หน่อย-บุษกร” และนำกลับมารีเมคใหม่โดย “เอ็กแซ็กท์” อีกครั้งในปี 2548 ได้พระเอกหล่อจนสาวๆ ระทวย “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” มาคู่กับ “เจี๊ยบ-โสภิตนภา” ทำให้เป็นที่จดจำ แฟนๆ ละครติดกันทั่วประเทศ รวมถึงเพลงประกอบละคร “คนในฝัน” จากวง “มิสเตอร์ทีม” ที่กลายเป็นเพลงฮิตร้องติดปากกันมาจนถึงทุกวันนี้ 
จนล่าสุด “เอ็กแซ็กท์” หยิบละครเรื่องนี้มารีเมคอีกครั้ง ได้ “ดีเจ.พุฒ-พุฒิชัย” และ “จุ๋ย-วรัทยา” มารับบทนำ และอีก 2 นักแสดงที่ขาดไม่ได้จริงๆ เลยก็คือ “แกงส้ม-ธนทัต” หรือ “นายอาทิตย์” คนขับรถสุดกะล่อนของพระเอก “รัฐรวี (ดีเจ.พุฒ)” ที่ไปตกหลุ่มรัก “วิไลลักษณ์ (โม)” สาวใช้คนโปรดของนางเอก “มณฑิรา (จุ๋ย)” ซึ่งก็เป็นต้นเหตุให้พระ-นาง ได้มาปิ๊งรักกัน และเกิดเรื่องราววุ่นๆ ขึ้น
จริงๆ เรื่องราวความรักของ…ทั้ง “พุฒ-จุ๋ย” อาจจะเป็นไปตามแพทเทิร์นของคนมีเงินทั่วไป ทำ นองคนรวยต้องคบกับคนรวย รักแฮปปี้ก็จบปิ๊ง แต่งงาน แต่ความรักของ “รัฐรวี-มณฑิรา” มันมีสตอรี่ที่น่าสนใจมากกว่านั้น เพราะเจ้า “อาทิตย์” คนขับรถตัวแสบนี่แหละที่ไปหลอกจีบ “วิไลลักษณ์” ว่าเป็นคนรวย แต่เธอก็ไม่น้อยหน้าหลอก “อาทิตย์” ว่าเป็นลูกคุณหนูไฮโซฯ เช่นเดียวกัน ต่างคนต่างหลอกลวงกันไปมา เรื่องราววุ่นๆมันก็เกิดขึ้น ทำให้สตอรี่ของ “รัฐรวี” และ “มณฑิรา” ต้องสลับปรับเปลี่ยนสถานะกับคนสนิทของตนทั้งสองคนเลยทำให้เจอกัน
เห็นหน้าหล่อๆ ของ “ดีเจ.พุฒ” ต้องมาเป็นคนขับรถ คิดดูสิจ๊ะว่าสาวๆ อยากจะนั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถขนาดไหน ส่วน “จุ๋ย” ก็ถือว่าเข้าทางสำหรับบท “มณฑา” ในคราบของคนรับใช้ (ชั่วคราว) เพราะออกจะลุยๆ ทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ ที่สำคัญเธอกำลังจะลองใจพระเอกที่มาปิ๊งคนรับใช้อย่างเธอ กับ “มณฑิรา” คุณหนูไฮโซฯ ที่คุณแม่ “ภัสสร” ของพระเอก เตรียมจับคู่ให้ ดูสิว่าเค้าจะเลือกรักใครกันแน่
เรื่องนี้สาว “จุ๋ย” ของเรา พลิกบทบาทกลับมาเป็นคนดีอีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ร้ายจิตๆ ในบท “สายน้ำผึ้ง” จากละคร “สามีตีตรา” มาถึง “ฝันเฟื่อง” เธอทำการบ้านมาอย่างดี สวมบทเป็นได้ทั้งคุณหนูไฮโซฯ ไปจนถึงคนรับใช้ได้ในระดับกำลังน่ารักพอดีกับคาแรคเตอร์ที่ผู้กำกับ “บุ๋ม-รัญญา” วางไว้ ถึงจะไม่ต้องขุดพลังอารมณ์ในการแสดงมากมาย แต่ความเป็นธรรมชาติและความเป็นนักแสดงมืออาชีพ ทำให้บทของ “มณฑิรา” และ “มณฑา” เหมาะสมกับตัวเธอมากที่สุดใน “ฝันเฟื่อง” เวอร์ชั่นปัจจุบัน
อีกหลากหลายสีสันของกองทัพนักแสดงจากค่าย “เอ็กแซ็กท์” ไม่ว่าจะเป็น “แอริน ยุกตะทัต, ตั้ม-วราวุธ, สมายด์-ภาลฎา, หลุยส์-พงษ์พันธ์, 
ต่าย-เพ็ญพักตร์, เปิ้ล-
จารุณี, เอ-อนันต์ บุน นาค” และอีกมากมายที่มาร่วมกันสร้างเสียงหัวเราะในละครเบาสมองเรื่องนี้ 
ติดตามชมเรื่องวุ่นๆ สนุกๆ ในละคร “ฝันเฟื่อง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง ONE HD 
นะจ๊ะ…
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online