เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 ม.ค.60 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยาได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวไว้ได้ บริเวณตลาดนัดซอยบัวขาว ถนนพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งแล้วจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ นำกำลังเข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวและพ่อค้าแม่ค้าพลเมืองดี กำลังช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นาย Mohamed Yazid Kherrab อายุ 52 ปี สัญชาติอีหร่าน โดยมี นาย Boterberg Guy อายุ 52 ปี สัญชาติเบลเยี่ยม เป็นผู้เสียหายยืนยันชี้ตัว พร้อมของกลางเงินสดจำนวนกว่า 2,000 บาท

สอบถาม นายจุติ มธุกาญจน์ อายุ 37 ปี พลเมืองดีผู้เห็นเหตุการณ์และร้องให้ประชาชนแถวนั้นช่วยกันจับกุมตัวคนร้าย เล่าว่า ตนได้ขับรถผ่านมาทางตลาดนัด และเห็นผู้เสียหายได้ยืนโหนรถสองแถวมา จากนั้นรถสองแถวได้จอดรถ ผู้ก่อเหตุจึงรีบเดินขึ้นรถ พร้อมกับพยายามยืนแนบชิดผู้เสียหาย ก่อนเอามือล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงของผู้เสียหาย ตนจึงตะโกนร้องบอกว่าขโมย เพื่อให้ชาวบ้านในละแวกนั้นช่วยจับกุมตัว และแจ้งให้ผู้เสียหายรับทราบ คนร้ายจึงตกใจและรีบวิ่งหลบหนี แต่ก็ถูกชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ได้ โดยผู้เสียหายได้ตรวจสอบเงินภายในกระเป๋าพบว่า เงินสดจำนวน 2,000บาท ได้หายไป และเมื่อตรวจสอบเงินภายในกระเป๋าผู้ก่อเหตุ ก็พบว่ามีเงินของผู้เสียหายอยู่จริง แต่ทางผู้ก่อเหตุได้ให้การปฏิเสธ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ก่อเหตุและผู้เสียหาย พร้อมพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ไปสอบสวนเพิ่มเติม หากพบว่ามีความผิดจริง จะได้ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool Online