เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        งานเข้านักร้องสาว “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” ซะแล้ว เมื่ออยู่ๆ ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของเพื่อนซี้ “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” เจ้าตัวกลับฉายเดี่ยวไร้เงาของหนุ่มคนสนิทอย่างไฮโซฯ “ณัฐ-ณัฐพล จุฬางกูร” มาร่วมงานด้วย 
        ทำเอาใครต่อใครซุบซิบกันว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างสาว “โฟร์” กับหนุ่ม “ณัฐ” เป็นยังไงกันแน่ ยังสนิทแนบแน่นหรือว่าห่างหายเลิกรากันไปเรียบร้อยแล้ว และเห็นล่าสุดนางเอกสาว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” โสดปุ๊บ ก็มีกระแสเชียร์ให้หนุ่ม “ณัฐ” หันไปจีบสาว “อั้ม” กันออกมาอีกด้วย อั้ยยะ! หรือว่าแรงเชียร์จะได้ผล หนุ่ม “ณัฐ” เลิก “โฟร์” ไปจีบสาว “อั้ม” แล้วหรือเปล่า เรื่องนี้คงต้องให้ “โฟร์” เฉลยค่ะ
Q: ความสัมพันธ์ระหว่าง ‘โฟร์’ กับ ‘ณัฐ’ ตอนนี้เป็นไงบ้าง
โฟร์: “ก็โอ.เค.ค่ะ (หัวเราะ) ไม่ค่อยได้เจอเท่าไรค่ะ พักนี้พี่ณัฐปาร์ตี้เยอะมาก” (หัวเราะ) 
Q: มีข่าวเม้าท์ออกมาว่าห่างกันแล้ว ตกลงจริงๆ ยังไงกันแน่
โฟร์: “อ๋อ ยังค่ะ บางทีก็เจอตอนประชุมงาน แต่ว่าเราไม่ได้แต่งหน้า ก็ไม่อยากถ่ายรูปด้วยกัน แต่ยังเจอกันอยู่ เพราะยังคุยงาน ประชุมงานกันทุกเดือนค่ะ” 
Q: หลายคนมองว่า ‘ณัฐ’ เอาเวลาไปเจอ ‘อั้ม’ บ่อยกว่าเราอีก ว่าไงดี
โฟร์: “ก็วันเกิดพี่อั้มไม่ไปก็ไม่ได้ค่ะ ก็เข้าใจค่ะว่าเป็นเพื่อนกัน”
Q: แล้ววันเกิด ‘โฟร์’ ล่ะ ‘ณัฐ’ ได้มาร่วมงานมั้ย
โฟร์: “อ๋อ พี่ณัฐมาทำบุญค่ะ วันนั้นชวนพี่ณัฐและเพื่อนดารามา แล้วก็จะเป็นเพื่อนสมัยเรียนหมดเลยที่ชวนมาค่ะ” 
Q: รู้มั้ยว่า ‘ณัฐ’ เจอ ‘อั้ม’ บ่อยจนมีคนแอบเชียร์ให้เขาจีบกันด้วยนะ เรารู้สึกไงบ้าง
โฟร์: “หนูเห็นแล้วละว่ามีคนเชียร์ว่าแบบ ทำไมพี่ณัฐกับพี่อั้มไม่มาเป็นแฟนกัน หนูเห็นหนูก็ไม่รู้สึกอะไรนะ ไม่มีหึงหวงแน่นอนเพราะพี่ณัฐรู้จักพี่อั้มมานานมาก คือถ้าเขาเพิ่งรู้จักกันเราก็คงนอยด์นิดหน่อย แต่นี่รู้จักกันนานมาก เขาก็บอกพี่อั้มเป็นคนน่ารัก เป็นคนที่เฮฮามาก เราก็แบบเออ…ดี ถ้าเกิดมีเพื่อนที่คอยดูแลกัน เทคแคร์กัน โฟร์เข้าใจเพราะตัวโฟร์เองโฟร์ก็สนิทกับเชนมาก ไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกันจนคนเอ๊ะ แอบคบกันหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วเป็นเพื่อนที่
ดูแลกัน โฟร์ว่าน่ารัก”
Q: อย่างวันเกิด ‘อั้ม’ ที่ผ่านมา ทำไมเราไม่ไปกับ ‘ณัฐ’ ด้วย
โฟร์: “พี่เขาไม่ได้ชวนค่ะ (หัวเราะ)หนูก็ไม่กล้าไปด้วยค่ะ เห็นมีแต่พี่ๆ รุ่นใหญ่ทั้งนั้นเลย ไม่กล้าจริงๆ เกรงใจ”
Q: กลัวทำไมเพื่อนของ ‘ณัฐ’ ก็เหมือนเพื่อนของเรา
โฟร์: “หนูเคยเจอพี่อั้มแค่ครั้งสองครั้งเองค่ะ เวลาพี่ณัฐไปกับเพื่อน หนูไม่เคยไปยุ่งเลยค่ะ ถามว่าสนิทกับพี่อั้มมั้ย คือไม่ได้สนิทแบบว่าเวลาเขาไปไหนกันแล้วเราจะไปด้วยนะคะ แต่ถามว่าเคยเจอมั้ย เคยเจอ เวลาที่เจอพี่อั้มเราก็แอบกรี๊ดนะ ดีใจที่ได้เจอแต่ไม่กล้าไปยุ่ง ไปใกล้ เกรงใจพี่เขาค่ะ”
Q: ครั้งหน้าเจอ ‘ณัฐ’ ต้องถ่ายรูปลงไอจีเพื่อกลบข่าวนี้เลยมั้ย
โฟร์: “เดี๋ยวเจออีกครั้งต้องถ่ายแล้ว คนอื่นจะได้รู้ว่ายังดีกันอยู่ เดี๋ยวกลับไปจะโทร.บอกพี่ณัฐเลยว่ามีข่าวนี้ออกมาเขาได้ยินเขาคงขำ และเขาก็คงแบบมาถ่ายรูป
กัน เวลาหนูโดนสัมภาษณ์หนูจะบอกพี่เขาตลอดอยู่แล้วว่าโดนถามเรื่องนี้นะ เขาไม่ได้บอกให้เรารายงานนะ เราแค่เล่าให้เขาฟังเอง”
Q: ปีใหม่หยุดยาวจะมีไปทริปที่ไหนกันมั้ย
โฟร์: “ปีใหม่ร้องเพลงอยู่ที่ จ.กระบี่ ค่ะ (หัวเราะ) รับงานทุกปีค่ะ ไม่เคยล็อกคิวไว้ค่ะ พี่ณัฐคงต้องอยู่กับที่บ้านกับครอบครัวค่ะ แต่ช่วงคริสต์มาสว่าง เดี๋ยวค่อย
ว่ากันว่าไปไหนค่ะ แต่โฟร์ยังไม่ได้ชวนค่ะ โฟร์ยังไม่ได้บอกเขาว่าว่างค่ะ ก็คงทานข้าวปกติ คงไม่ได้ไปต่างจังหวัดค่ะ”
Q: ถามถึงธุรกิจของ ‘โฟร์’ ที่บอกว่าจะทำกับ ‘ณัฐ’ หน่อยสิ เป็นไงบ้าง คืบหน้าไปถึงไหน
โฟร์: “ของโฟร์ก็อย่างที่บอกค่ะว่าทำกับพี่ณัฐแต่ว่ายังไม่เสร็จสักทีค่ะ คิดว่าไม่น่าเกินกลางปีหน้าค่ะ ถามว่ายังติดขัดอะไร จริงๆ โฟร์เปลี่ยนแปลงเรื่อยๆ เลยค่ะ 
โฟร์ใช้แล้วไม่มีปัญหา แต่ของเพื่อนมีปัญหา ก็แก้ไปเรื่อยๆ ให้มันดีที่สุดค่ะ” 
Q: ดูอุปสรรคของการทำธุรกิจค่อนข้างเยอะ
โฟร์: “เยอะมากค่ะ ทำมาเกือบ 2 ปีแล้วยังไม่เสร็จเลย ถามว่าเครียดมั้ย ตอนแรกก็ไม่ได้เครียดอะไรค่ะ พอตอนหลังพี่ณัฐบอกว่าคนอื่นเขาทำกันไปหมดแล้วนะ จนเขาขายจนรวยกันหมดแล้ว แต่โฟร์ก็บอกพี่ณัฐว่าของเรายังไม่มีใครทำเลยนะในดาราทุกคน พี่ณัฐก็บอกว่าต้องรีบ              ออกแล้ว โฟร์     
พยายามอยู่ แต่ทุกอย่างก็พยายามเลือกให้ดีที่สุด” 
Q: ปรึกษากับ ‘เชน’ มั้ย เขาทำธุรกิจเก่ง
โฟร์: “คุยค่ะ ก็เคยนัดเชนแล้วบอกว่ามาปรึกษาหน่อยสิ ว่าเป็นไงบ้าง เชนก็เลยบอกว่าทำแบบนี้ๆ ถ้ามีปัญหาให้เชนเข้าไปคุยด้วยมั้ย ให้มาประชุมกับทีมงานของโฟร์ด้วย เราก็เฮ้ย! เดี๋ยวมันจะเป็นการก้าวก่ายหรือเปล่า เราก็บอกเดี๋ยวค่อยว่ากันดีกว่า ตอนนี้เราปรึกษากันเองก่อน”
Q: ถามถึงเรื่องงานเพลงบ้างดีกว่า มีข่าวลือว่า ‘โฟร์-มด’ วงแตกแล้ว เพราะไม่เห็นมีอัลบั้มใหม่ออกมา อันนี้ว่าไงดี 
โฟร์: “ยังทำเพลงอยู่นะคะ คือตอนแรกมีแพลนปล่อยเพลงตอนตุลาคม แต่เปลี่ยนนิดหน่อยเลยเป็นปีหน้า น่าจะได้ฟังกันค่ะ คือเพลงทำมาไม่ผ่านผู้ใหญ่ปุ๊บแก้ทำใหม่ ทำมาใหม่อีกเพลงยังไม่ดีแก้ทำใหม่ คือครั้งนี้เราตั้งใจทำกันมากเพราะอัลบั้มนี้เราครบรอบสิบปีของโฟร์กับมดที่ทำเพลงด้วยกันมาค่ะ และเป็นอัลบั้มชุดที่สิบค่ะ เราเลยตั้งใจทำกันมาก
เราก็บอกกับทีมงานว่าเราไม่รีบ ตั้งใจทำให้ดีเพื่อ แฟนๆ ค่ะ ตอนนี้โฟร์กับมดก็ได้คุยกับทีมงานแล้วว่ารูปแบบอัลบั้มใหม่จะเป็นยังไง ทุกคนก็รอหน่อยนะคะปีหน้า”
Q: วงอื่นเขาวงแตกไปหมดแล้วนะ แต่ ‘โฟร์ -มด’ ยังอยู่แน่นะ
โฟร์: “อยู่ค่ะ วงอื่นเขาหมดสัญญากันแต่เรายังไม่หมดสัญญา เหลืออีกปีนึงค่ะสัญญาที่เราเซ็นไว้”
Q: สัญญาเหลืออีกแค่ปีเดียวเองเหรอ แบบนี้อัลบั้มชุดนี้จบไม่ทำแล้วใช่มั้ย
โฟร์: “ไม่รู้เลยยังตอบไม่ได้ ตอบได้แค่ว่ายังมีอยู่ค่ะ ยังไงรอติดตามผลงานกันด้วยนะคะ”
  เรื่องหัวใจเคลียร์แล้วว่า “โฟร์” กับ “ณัฐ” ยังสนิทสนมกันเหมือนเดิม “อั้ม”ไม่ใช่ตัวแปรที่จะทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนไปได้อย่างแน่นอน แต่ที่ยังสงสัยอยู่ก็เรื่องงานเพลงที่ลือว่า “โฟร์-มด” วงแตกเนี่ยแหละ จะให้เชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์คงต้องให้อีกสาวอย่าง “มด” ออกมายืนยันด้วยถึงจะเชื่อค่ะ
Q: มีข่าวลือออกมาว่า ‘โฟร์-มด’ วงแตกแล้ว เพราะไม่เห็นมีอัลบั้มใหม่ออกมาสักที
มด: “โฟร์มดยังมีอยู่นะคะ เหมือนอย่างที่โฟร์บอกแหละค่ะว่าโฟร์มดยังมีอยู่ เพียงแต่เราพยายามหาอะไรที่เป็นอะไรใหม่ๆ เข้ามาเพิ่ม แต่ยังคงไว้ในรูปแบบของเราที่น่ารักสดใสก็เท่านั้นเองค่ะ เดี๋ยวมีผลงานออกมาให้ได้เห็นกันแน่นอน”
Q: เรียกได้ว่าตอนนี้เรากำลังเตรียมทำอัลบั้มใหม่กันอยู่แล้วแน่นอน
มด: “ใช่ค่ะ ตอนนี้เราก็กำลังคุยกับพี่ๆ ทีมงานซึ่งเขาก็มีการถามเราและพูดคุยกับเราค่ะว่าอยากได้อะไรแบบไหนบ้าง ก็เรียกว่าตั้งใจทำงานกันเต็มที่ เราต้องทำ
ให้พัฒนามากขึ้น เพราะว่าเราก็ออกอัลบั้มมาหลายอัลบั้มแล้วค่ะ”
ทั้งสองสาว “โฟร์” และ “มด” ออกมายืนยันแล้วว่าวง “โฟร์-มด” ยังไม่แตกยังคงมีอยู่ และจะได้ฟังผลงานเพลงในปีหน้าแน่นอน อะ…เดี๊ยนเชื่อละค่ะแล้วจะรอฟังเพลงนะคะ
TV Pool OnlineTV Pool Online