เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา เดวิด อีแวน หนุ่มชาวอังกฤษวัย 46 และมิเชล ผู้เป็นภรรยา ได้ออกไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารชื่อ Prince of Bengal และเมื่อบริกรมาถามถึงรสชาติอาหาร เดวิด ซึ่งไม่พอใจกับคุณภาพของอาหาร ได้ตำหนิว่าเนื้อเหนียวเกินไป ซึ่งบริกรได้นำคำตำหนินี้ไปบอกแก่หัวหน้าพ่อครัว โดยพ่อครัวซึ่งเป็นชาวอินเดียรู้สึกไม่พอใจและออกมาต่อว่าทั้งคู่ โดยกล่าวหาว่าเดวิดจะบ่นเรื่องรสชาติเพื่อจะใช้เป็นข้ออ้างที่จะไม่จ่ายค่าอาหาร และตะโกนด่าทั้งคู่ก่อนจะเดินกลับเข้าไปในครัว

จากนั้น เดวิดซึ่งรู้สึกไม่พอใจกับการกระทำของพ่อครัวรายนี้ จึงเดินตามพ่อครัวเพื่อจะไปต่อว่าที่หน้าประตูห้องครัว แต่พ่อครัวกลับสาดพริกป่นชามใหญ่ใส่ที่หน้าของเขา ทำให้เขารู้สึกเจ็บปวดเเละเเสบตามาก ก่อนที่มิเชลจะรีบพาเขาเข้าไปล้างตาในห้องน้ำ พร้อมทั้งแจ้งตำรวจและเรียกรถพยาบาล

เดวิด ได้รับบาดเจ็บหนักที่ตาจากพริกที่สาดเข้าใส่ ตาของเขาแดงและบวมมาก โดยหมอบอกว่ามันอาจจะเป็นอันตรายมาก ถ้าเขาไม่ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที ในขณะที่ตำรวจได้จับกุมตัวพ่อครัวที่ก่อเหตุแล้วในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ก่อนที่จะให้ประกันตัวออกไปในที่สุด

CR. – Gets Video

TV Pool OnlineTV Pool Online