เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ร.ต.ท.ศุภลักษ์ โพธิ์ศรี รองสว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนอาชีวะใช้อาวุธมีดไล่ฟันกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน ที่บริเวณกลางซอยหมู่บ้านทรัพย์บุญชัย 23 หมู่ 10 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายเอก (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนเทคนิคแห่งหนึ่ง ถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณศีรษะ แขน และต้นขาข้างขวาจนเป็นแผลเปิดเลือดอาบ ส่วนอีกคน คือ นายกลด (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนสถาบันเดียวกัน ถูกอาวุธมีดปาดเข้าที่บริเวณลำคอจนเป็นแผลฉกรรจ์อาการสาหัส โดยมีกลุ่มเพื่อนหลายคนยืนรายล้อมอยู่ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้รีบให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ นอกจากนี้บริเวณที่เกิดเหตุตามถนนพบรอยเลือดหยดเป็นทางตั้งแต่ปากซอย 19 ถึงซอย 23 ข้างทางพบอาวุธมีดอีโต้หัวตัดตกอยู่ 1 เล่ม และเหล็กแป๊บยาวประมาณ 80 ซม. ตกอยู่อีก 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกเรียนตนและเพื่อนรวม 5 คน ได้พากันนั่งรถสองแถวเพื่อจะกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6-7 คน ขี่จยย.มา 3 คัน แต่งกายด้วยชุดนอก ซึ่งพวกตนจำได้ว่ากลุ่มดังกล่าวเป็นนักเรียนอาชีวะสถาบันแห่งหนึ่งถือมีดวิ่งไล่ตามมารุมทำร้าย ตนกับเพื่อนจึงพากันวิ่งหนีลงจากรถ ก่อนเกิดการชุลมุนและเพื่อนที่บาดเจ็บ 2 คน หนีไม่ทันจึงถูกฟันและปาดคอก่อนที่คนร้ายจะพากันหลบหนีไป ซึ่งหนึ่งในจำนวนที่ก่อเหตุตนเองจำได้ว่าชื่อ นายโจ้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า เนื่องในวันนี้เป็นวันสถาปนาสถาบันแห่งหนึ่ง จึงมีการร่วมตัวกันของนักเรียนไปดักรอทำร้ายนักเรียนต่างสถาบันที่เป็นคู่อริเพื่อประกาศศักดา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกล่าวเพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ที่มา – เดลินิวส์