เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 มกราคม 2560 ส.ต.ต.อนุชามาศ กลับทับลังค์ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณริมถนนท้ายบ้าน ตรงข้ามซอยประทีป 3 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามและอาสาช่วยเหลือเจ้าพนักงาน พร้อมมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายหรั่ง อายุประมาณ 20 ปี ชาวกัมพูชา นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นถนน กลางฝ่ามือข้างซ้ายถูกฟันด้วยอาวุธมีดจนขาดห้อยต่องแต่ง และมีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ชายโครงข้างซ้ายและที่ศีรษะ รวมทั้งแขนข้างขวาถูกฟันอีก 3 แผล เป็นบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ นอกจากนี้ยังพบขวดเหล้าเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 ขวด และชิ้นส่วนของมีดที่ใช้ก่อเหตุหักตกอยู่ที่พื้นจำนวน 1 ชิ้น เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้รับรับแจ้งจากชาวบ้านว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 4 คน หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยท้ายบ้าน 40 ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าทำการจับกุมตัวเอาไว้ได้จำนวน 2 คน ชื่อนายแดง อายุ 30 ปี ชาวเป็นชาวกัมพูชา

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุได้เข้ามานั่งดื่มเบียร์อยู่ในร้านยาหยีคาราโอเกะ ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่ม จนกระทั่งอยู่ในอาการมึนเมา นายแดง ผู้ก่อเหตุได้เรียกสาวบริการมานั่งคุยด้วยที่โต๊ะ ทำให้ผู้บาดเจ็บไม่พอใจเนื่องจากผู้บาดเจ็บก็หมายตาเอาไว้ก่อนแล้ว ทำให้ทั้งสองเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่ทั้งหมดจะจ่ายเงินค่าเบียร์และพากันเดินออกมาจากร้าน แต่ผู้บาดเจ็บก็ยังมีการท้าทาย ทำให้นายแดงไม่พอใจ จึงได้คว้าขวดเหล้าเปล่าที่วางอยู่ในถังขยะมาตีศีรษะผู้บาดเจ็บ ก่อนที่นายเพชร ที่มาด้วยกันจะชักอาวุธมีดดาบ ที่พบติดตัวมาแทงและฟันผู้บาดเจ็บหลายครั้งจนผู้บาดเจ็บฟุบลงกับพื้นถนนจมกองเลือด จึงได้พากันวิ่งหลบหนี ระหว่างทาง นายเพชรได้โยนอาวุธมีดทิ้งข้างทาง และพากันวิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยดังกล่าว ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปจับกุมได้ในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นโดยใช้อาวุธ เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online