เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
โรงเรียนในจังหวัดอุดรธานีสั่งสอบครู หลังญาติของนักเรียน โพสต์เฟซบุ๊กว่าครูลงโทษหลานชายรุนแรง โดยใช้ไฟลนปากขวดจี้ขาเด็ก เพราะท่องสูตรคูณไม่ได้

จากกรณีที่ญาติของเด็กนักเรียนชายชั้น ป.3 โพสต์ข้อความร้องขอความเป็นธรรมผ่านสังคมออนไลน์ พร้อมขอให้สังคมช่วยแชร์ไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หลังถูกครูคนหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี ลงโทษเกินกว่าเหตุ ด้วยการใช้ไฟลนปากขวดแล้ว จี้ไปที่ขาของนักเรียนจนเป็นแผล ด้วยเหตุผลเพียงเพราะท่องสูตรคูณไม่ได้ และหลังเกิดเหตุครูรายนี้กลับบอกว่า จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น และจะให้เงินค่ารักษาเพียง 500 บาทเท่านั้น และไม่ยินดีที่จะพาเด็กไปโรงพยาบาลอีกด้วย

เด็กชาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ตนเองนั่งเล่นอยู่กับเพื่อน แข่งกันท่องสูตรคูณ ต่อมาเห็นครูเดินมาเอาไฟลนปากชวดแล้วเอามาจี้ขา ตอนถูกใหม่ ๆ ก็เจ็บมาก

ล่าสุดผู้อำนวนการโรงเรียน ได้สั่งสอบสวนครูคนดังกล่าวแล้ว ซึ่งขณะนี้ครูที่ก่อเหตุได้เข้าขอโทษพร้อมรับผิดชอบเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมขอเจรจาเพื่อทำความเข้าใจกันแล้ว รวมทั้งทางผู้ปกครองไม่ติดใจเข้าแจ้งความ ส่วนทางพ่อแม่ของนักเรียนที่บอกว่าไม่พอใจก็ได้โทรศัพท์คุยชี้แจงให้เข้าใจแล้วเช่นกัน ซึ่งก็ไม่ติดใจเอาความอะไร ต่อจากนี้จะกำชับครูทุกคนไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก โดยเฉพาะการลงโทษเด็กต้องไม่ทำรุนแรง