เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านพั้นซ์แอนพายน์ มาร์ ม.2 ถ.เพชรเกษม ต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ซึ่งเป็นร้านของนายสิทธิโชค ปานจันทร์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ กิ่งกนก ปานจันทร์ โพสต์คลิปภาพนาทีคนร้ายบุกเข้างัดตู้เติมเงินหยอดเหรียญที่ติดตั้งอยู่หน้าร้าน พร้อมโพสต์ข้อความว่า …งานการไม่ทำ จ้องแต่ขโมยของชาวบ้าน ขอให้เหล็กบาดมือเป็นบาดทะยักตายทีตอนงัดเอาตัง ไอ้พวกจัญไร ดีน่ะที่เก็บตังค์ทุกวัน #สมน้ำหน้าได้ไป 200 ไม่คุ้มค่างัด..พรุ่งนี้อย่าเอาตู้มาเฟี่ยงหน้าร้านน่ะ คงจะแค้นน่าดู 555+

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า เมื่อเวลา 03.43 น.ของวันที่ 24 ม.ค.60 มีคนร้ายเป็นชายมาด้วยกัน 2 คน อายุระหว่าง 18 – 25 ปี ใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ หนึ่งในสองคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุรูปร่างผอม สูงประมาณ 160 ซม. เดินลงจากรถแล้วตรงไปที่ตู้เติมเงินหยอดเหรียญ ก่อนทำทีคล้ายเติมเงิน แล้วเดินกลับไปที่รถ แล้วกลับมาที่ตู้เติมเงินอีกครั้งพร้อมอุปกรณ์คล้ายกุญแจขันน็อต และเริ่มดึงปลั๊กไฟออก ก่อนจะยกอุ้มตู้เติมเงินไปทั้งชุดขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี ใช้เวลาลงมือก่อเหตุอยู่ประมาณ 5 นาที หลังก่อเหตุหลบหนีไปตามถนนเพชรเกษม บ้านไสโป๊ะ ต.เหนือคลอง หายไปลอยนวล

นางกิ่งกนก ปานจันทร์ ภรรยาเจ้าของร้าน เล่าว่า ร้านตนเคยโดนงัดมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกไม่ได้เงินไป เนื่องจากตู้ร้องเสียงดัง ส่วนครั้งนี้คนร้านดึงปลั๊กไฟออกก่อนจึงไม่มีเสียง แล้วอุ้มหายไปทั้งตู้เลย เงินที่หายไปพร้อมตู้ประมาณ 200 บาท เนื่องจากได้ทราบข่าวจากเพื่อนร้าน พีเค แฟมมิลี่มาร์ท ของนางอรุณวรรณ มุนเนียม ที่โดนคนร้ายงัดตู้ในพื้นที่ตลาดเก่า อ.เมือง เมื่อช่วงน้ำท่วมที่ผ่านมา ทำให้ตนต้องเก็บเงินจากตู้ทุกวัน แต่ถึงระวังครั้งนี้ก็โดนจนได้

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เหนือคลอง พบตู้เติมเงินลักษณะดังกล่าวพบถูกทิ้งในลำคลอง ภายในซอยบ้านไสโป๊ะ ต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง ห่างจากจุดเกิดเหตุ 500 เมตร จึงได้นำไปตรวจสอบและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา – workpointtv