เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

3 นาทีที่รอคอย! แม่ลูกได้เจอกันช่วงรถไฟจอดพักที่ชานชาลา

เมื่อเวลา 15.38 น. ของวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา รถไฟเที่ยว G1546 ที่วิ่งจากสถานีรถไฟตะวันตกของเมืองหนานหนิงไปยังสถานีทิศเหนือของเมืองซีอานได้เข้ามาแวะจอดที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่งในอู่ฮั่น หลังจากที่ผู้โดยสารลงจากรถแล้ว เฉินตาน ตำรวจรถไฟหญิงก็รีบรุดลงมาจากรถ เพื่อใช้ช่วงเวลาสั้นๆราว 3 นาทีที่รถไฟหยุดพักเจอหน้าพ่อแม่และลูกชายวัย 1 ขวบ

เมื่อลูกชายตัวน้อยโผเข้าหาอ้อมอกแม่ นาทีนั้นเฉินตานในเครื่องแบบก็แทบกลั้นน้ำตาแห่งความคิดถึงไว้ไม่ไหว 3 เดือนที่ผ่านมาเธอไม่ได้เจอหน้าลูกเลย ตอนเจอกันครั้งแรกลูกชายของเธอผงะถอยไปเล็กน้อย เพราะจำแม่ไม่ค่อยได้ ทำให้เฉินตานรู้สึกผิดต่อลูกมาก เฉินตานรอคอยวันนี้มาตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา เธอเคยคิดว่าเมื่อเจอลูกจะพูดคุยกับเขาอย่างไร แต่เมื่อถึงวินาทีนี้จริงๆ เธอก็ลืมสิ่งที่เตรียมไว้ไปจนหมด ทำได้เพียงแค่มองหน้าลูกชายด้วยน้ำตาคลอเบ้า

เมื่อเวลา3 นาทีหมดลง เฉินตานโบกมืออำลาครอบครัวทั้งน้ำตา เธอกล่าวว่า “เมื่อเลือกแล้วว่าจะเป็นตำรวจ ก็ต้องรับผิดชอบหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด” ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้แม่ผู้แข็งแกร่งทุกคน

ที่มา – China Xinhua News

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online