เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 25 ม.ค.2560 พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าสามารถควบคุมตัวคนร้ายพยายามลักทรัพย์และข่มขืนหญิงสาวไว้ได้ที่บริเวณลานจอดรถหน้าร้านเอ็กซ์สปีด สาขาพัทยา ริมถนนพัทยาสาย 3 ย่านพัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ตำรวจสายตรวจเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบพลเมืองดีกำลังรายล้อมคนร้ายซึ่งอยู่ในสภาพศีรษะแตก เลือดไหลอาบร่าง ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอกชัย อายุ 27 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ โดยมี น.ส.อุไรวรรณ อายุ 23 ปี ผู้เสียหายชาว จ.บุรีรัมย์ ชี้ให้จับกุม ก่อนให้การว่า รู้จักกับนายเอกชัย ผ่านโปรแกรมแชตบีทอล์คได้ไม่ถึงเดือน กระทั่งเมื่อประมาณ 5 วันก่อนนายเอกชัย เดินทางมาจาก จ.สมุทรปราการ มาหาตนที่ห้องพักที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง เมื่อตนเห็นหน้าปรากฏว่าไม่เหมือนกับที่เคยเห็นในบีทอล์ค เพราะรูปโปรไฟล์ในบีทอล์คจะดูดีและหล่อกว่า ตอนแรกตนไม่ยอมให้เข้าห้อง แต่นายเอกชัย พยายามอ้อนวอนว่าขอนอนแค่คืนเดียวแล้วจะไป ด้วยความสงสารตนจึงให้นอนที่พื้นห้อง แต่ไม่มีอะไรกัน กระทั่งวันนี้นายเอกชัย มาหาตนที่ห้องอีก และพยายามบุกเข้ามาในห้องเพื่อข่มขืน ตนจึงตะโกนให้คนข้างห้องช่วยเหลือ นายเอกชัย จึงรีบวิ่งหนีออกไปจากห้องจนมาถูกพลเมืองดีช่วยกันจับตัวไว้ได้ ก่อนรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายเอกชัย ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งเจ้าตัวได้ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ทำอะไรหญิงสาว อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา พยายามข่มขืนกระทำชำเรา