เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ออกซานา โคเชเลวา” หญิงเหล็กชาวรัสเซีย โชว์ความแข็งแกร่ง ลากรถรางที่เต็มไปด้วยผู้โดยสาร น้ำหนักรวม 18 ตัน ไปตามรางสั้นๆ ในไซบีเรีย

 

 

รายงานระบุว่า การแสดงพลกำลังครั้งล่าสุดต่อหน้าสาธารณะของสตรีวัย 33 ปีรายนี้ จัดขึ้นในเมืองเออร์คุทสค์ บ้านเกิดของเธอ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางอุณหภูมิหนาวเหน็บ -20 องศาเซลเซียส

 

2

 

โคเชเลวา จำเป็นต้องสวมเสื้อผ้าหนาเตอะเพื่อความอบอุ่น จากนั้นก็คล้องบังเหียนเข้ากับตัวและออกแรงลากรถรางไปตามราง ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้ชม ส่วนโค้ชของเธอคอยตบหลังเพื่อเป็นการกระตุ้น

 

4

 

หลังจากลากรถรางได้เป็นระยะทางราวๆ 5 เมตร เสียงเฮสนั่นดังขึ้นจากผู้ชมที่คอยเอาใจช่วย เธอบอกกับผู้สื่อข่าวว่า มีความไม่แน่ใจบ้าง เพราะอากาศหนาวมาก จากที่คิดว่าอุณหภูมิอาจอยู่แค่ราวๆ -11 องศาฯ

 

6

 

โคเชเลวา เคยโชว์พลังลากรถราง 1 โบกี้ และเฮลิคอปเตอร์ 1 ลำ มาแล้ว แต่คราวนี้ถือเป็นความพยายามลากสิ่งของขนาดใหญ่ในช่วงฤดูหนาวครั้งแรกของเธอ

 

7

 

หลังจากประสบความสำเร็จ โคเชเลวา ประกาศว่า เป้าหมายต่อไปของเธอคือ การลากเครื่องบินโดยสาร …

 

8

 

อู้ย ! แค่คิดก็หนักแทนแล้วล่ะ ถ้าใครได้ดูคลิปคงรู้สึกไม่ต่างกันว่า สิ่งที่เห็นได้ชัดนอกจากความแข็งแรงของร่างกายเธอก็คือ “หัวใจ” นี่แหละ ที่แข็งแกร่งเป็นที่สุด  ขอเอาใจช่วยแม่หญิงเหล็กให้ประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจนะคะ

 

9