เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 60 ร.ต.อ.อดิศร พันธุมาส รองสว.(สอบสวน) สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวสภาพเปลือยกาย ข้อมือถูกรัดด้วยสก็อตเทปทั้งสองข้าง อยู่ในร่องน้ำ ริมถนนสายหัวเวียง-วัดใบบัว หมู่ 5 ต.หัวเวียง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเสนา ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.ณพล กลัดเข็มเพชร รองผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.กิติศักดิ์ เกตุอร่าม ผกก.สภ.เสนา ตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพุทไธสวรรย์

ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้าริมถนนติดกับคลองชลประทาน พบศพหญิงสาวสภาพเปลือยเปล่า กางเกงชั้นในถูกถกลงมาอยู่ที่หัวเข่า เสื้อชั้นในถูกถอดออก ส่วนบริเวณข้อมือทั้ง 2 ข้างถูกรัดด้วยสก็อตเทป เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ตามร่างกายมีรอยถูกตัวเงินตัวทองกัดแทะหลายแห่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า หญิงสาวคนดังกล่าวน่าจะถูกลวงมาข่มขืนแล้วฆ่า ซึ่งพบว่ามีญาติของหญิงสาวคนหนึ่ง ได้ประกาศตามหาหลังหายตัวไปจากพื้นที่ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงเดินทางไปที่บ้านพัก ส่วนศพนำส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี

ต่อมา นายรชพล เต๊กอวยพร อายุ 38 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.กิติศักดิ์ เกตุอร่าม ผกก.สภ.เสนา โดยแจ้งว่าเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางวราภรณ์ วีระสัย อายุ 38 ปี โดยตนจำเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ ซึ่งได้หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.00 น. บอกว่าจะออกมาทำงานที่โรงงาน โดยมีทรัพย์สินติดตัวไปทั้งสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท เลสข้อมือทองคำหนัก 1 บาท เเหวนทองคำหนัก 2 สลึง 2 วง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จนกระทั่งถึงเวลาเลิกงานยังไม่ห็นภรรยากลับมาบ้าน ตนจึงได้ไปสอบถามเพื่อนที่โรงงานพบว่าภรรยาไม่ได้มาทำงาน นอกจากนี้ยังพบว่าภรรยานำบัตรเอทีเอ็มของตนไปกดเงิน 4,500 บาทไปด้วย หลังจากภรรยาหายตัวไป ตนได้ออกตามหาตามบ้านเพื่อนและญาติ แต่ก็ไม่มีใครรู้เลยจนกระทั่งมาพบว่ากลายเป็นศพ โดยก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงกัน เรื่องที่ตนสงสัยว่าภรรยากำลังคุยอยู่กับผู้ชายคนอื่น

เบื้องต้น พ.ต.อ.กิติศักดิ์ คาดว่าคนร้ายน่าจะมีความสนิทสนมกับผู้ตายเป็นอย่างดี เเละเห็นว่าผู้ตายมีทรัพย์สินจำนวนมาก จึงล่อลวงออกจากบ้านมาชิงทรัพย์แล้วฆ่า ส่วนจะมีการข่มขืนหรือฆ่าด้วยวิธีการใด ต้องรอผลพิสูจน์จากทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง ซึ่งได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี

CR. – ข่าว มูลนิธิพุทไธสวรรย์ อำเภอ เสนา

TV Pool OnlineTV Pool Online