เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
(29 ม.ค. 60) เมื่อเวลา 02.30 น. ร.ต.ท.จักรี พันเอ็ด รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุ รถทัวร์พลิกคว่ำบริเวณ ถนนสายเอเชีย (ขาเข้ากรุงเทพ) เชิงสะพานข้ามคลองบางแก้ว หมู่ 4ตำบลบ้านรี เชื่อมต่อ หมู่ 9 ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บติดภายในรถทัวร์จำนวนหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุพิศ แจ้งสว่าง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่  เจ้าหน้าที่ มูลนิธิพุทไธสวรรย์ เจ้าหน้าที่ ป่อเต็กตึ้ง เจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัย และแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลอ่างทอง
ที่เกิดเหตุ บบถนนสายเอเชีย บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองบางแก้ว พบรถทัวร์ บริษัท สำรวยทัวร์ หมายเลขทะเบียน 32-1250 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกส่งโรงพยาบาลอ่างทอง เพื่อทำการรักษาตัวอย่างเร่งด่วน และได้ใช้เครื่องมือตัดถ่าง นำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่รถออกจากซากรถทัวร์
เบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จำนวน 3 ราย และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอ่างทอง อีก 1 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต จำนวน 4 ราย และทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทอง จำนวน 18 คน
จากการสอบสวนเบื้องต้น นายชัชวาล กลาง อายุ 41 ปี คนขับรถทัวร์ ให้การว่า ได้รับผู้โดยสารที่เป็นเจ้าหน้าที่ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพัทลุง และคณะ จำนวน 44 คน เดินทางจากจังหวัดพัทลุง ไปภูชี้ฟ้า จังหวัดเชียงราย แล้วเดินทางกลับเพื่อเข้ากรุงเทพ และมาประสบอุบัติเหตุบริเวณเชิงสะพาน เนื่องจากยางล้อหน้าระเบิด ประกอบกับถนนอยู่ระหว่างการก่อสร้างเลนในสุด ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้จึงเกิดเหตุพลิกคว่ำทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บดังกล่าว
TV Pool OnlineTV Pool Online