เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 60 เกิดอุบัติเหตุบริเวณฝั่งตรงข้ามปั้มน้ำมันพีที บ้านม่วง-โพนยอ ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี เข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลหนองหาน

ที่เกิดเหตุ พบร่างของผู้เสียชีวิต 3 ราย เป็นนักเรียนระดับชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.อุดรธานี คือ น.ส.แคทรียา (สงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี สภาพศพกะโหลกศีรษะแตก และขาขวาถูกทับ , น.ส.ปิยาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี กะโหลกศีรษะแตก , น.ส.จันทิมา (สงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี กะโหลกศีรษะแตก ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซุซุสีขาว ทะเบียนอุดรธานี จอดอยู่ ที่ด้านล่างตัวพ่วง พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง-ดำ ที่ผู้เสียชีวิตขับขี่มา และถูกล้อรถพ่วงทับ สภาพรถพังยับเยิน และมีนายอุดร สงคราม อายุ 33 ปี โชเฟอร์คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนนายอุดร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้บรรทุกทรายจะนำไปส่งให้กับลูกค้าที่บ้านจำปา ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี ขณะขับรถมาก็เห็นรถ 3 ล้อ และรถจักรยานยนต์ ที่ขับขี่ตามกันมาทางซ้ายมือ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้ยินเสียงดังขึ้นระหว่างตัวพ่วง ตนจึงได้มองดูกระจกข้าง เห็นเหมือนมีคนนอนอยู่บนถนน จึงจอดรถลงมาดู พบว่า ที่ตัวพ่วงของรถตนนั้นมีรถจักรยานยนต์ติดอยู่ และมีคนนอนเสียชีวิตกลางถนนทั้งสามคน ชาวบ้านแถวนั้นจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถจักรยานยนต์พยายามเร่งความเร็วเพื่อแซงรถสามล้อ ขณะที่รถพ่วง 18 ล้อขับคู่ขนานกันมา จากนั้นรถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักพุ่งเข้าหารถพ่วง จนถูกแรงลมดูดพัดพาร่างเข้าไปจนล้อเหยียบเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 3 คนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 เพื่อที่จะไปทำรายงานต่อที่บ้านเพื่อน แต่มาเกิดอุบัติเหตุขึ้นก่อน ซึ่งทางตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร พร้อมดำเนินการตามกฏหมายกับโชเฟอร์รถพ่วงต่อไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online