เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุสามีใช้น้ำกรดสาดใส่ภรรยาของตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านโสน ต.บ้านยาง อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว เลขที่ 29 ม.9 ต.บ้านยาง พบชาวบ้านยืนมุงอยู่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ และพบนายกานนท์ จะแลบรัมย์ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุใช้น้ำกรดสาดภรรยาได้รับบาดเจ็บ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลัง คือ น.ส.วันเพ็ญ เรืองรัตน์รัมย์ อายุ 22 ปี ญาติและเพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว โดยมีสภาพถูกน้ำกรดกัดตามใบหน้าและลำตัวเป็นเเผลพุพอง อาการสาหัส

จากการสอบถามนายกานนท์ กล่าวว่า ตนกับ น.ส.วันเพ็ญ ได้อยู่กินด้วยกันกับภรรยามานานหลายปีแล้ว จนมีลูกด้วยดัน 2 คนปัจจุบันอายุ 5 ขวบและ 11 ขวบ โดยก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาอยู่บริเวณประตูบ้าน เนื่องจากระแวงว่าภรรยาจะมีใจให้ชายอื่น ด้วยความโมโหและหึงหวง จึงนำน้ำกรดที่ซื้อมาเก็บไว้สาดใส่ภรรยาจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายกานนท์ ผู้ก่อเหตุใช้น้ำกรดสาดใส่ภรรยา ไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมแจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และกระทำความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำความรุนแรงในครอบครัว”

TV Pool Online