เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 29 ม.ค.60 พ.ต.ท.วิทยา สินจำเริญ สว.สอบสวน สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งว่าพบมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณบ้านพักคนสวนไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.ตากแดด อ.เมือง จ.พังงา จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.บุญทวี โตรักษา ผบก.ภ.จว.พังงา พ.ต.ท.ไชยยา ศรีมาลา รองผกก.สอบสวน พ.ต.ท.ฤทธิศักดิ์ พลศิริ สว.สส. นพ.มนตรี ธนะกิจ แพทย์ประจำโรงพยาบาลพังงา หน่วยกู้ภัยมูลนิธิโพธิธรรมประภาสและชุดสืบสวน สภ.เมืองพังงา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในสวนปาล์มน้ำมัน ห่างจากถนนปากทางเข้าหมู่บ้านในงบประมาณ 200 เมตร หมู่ 4 ต.ตากแดด อ.เมืองพังงา พบศพนายยุทธภูมิ เครือหงษ์ อายุ 36 ปี อาชีพคนงานก่อสร้าง อยู่เลขที่ 85/1 หมู่ 6 ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ สภาพศพใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขาสามส่วนลายทหาร นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีรอยถูกของมีคมบริเวณหน้าอกด้านซ้ายลึกตัดขั้วหัวใจ จำนวน 1 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ใกล้กันพบเปลยวนและจานข้าวคว่ำอยู่ บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ห่างจากนั้นประมาณ 2 เมตร พบโต๊ะและเก้าอี้มีจานอาหาร ใกล้กันพบขวดเหล้าขาวและขวดเบียร์จำนวนหนึ่ง สอบถามทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีนายอรุณ ตั่นเล่ง อายุ 56 ปี คนดูแลสวนปาล์มน้ำมัน อยู่เลขที่ 109 หมู่ 2 ต.นาท่ามใต้ อ.เมือง จ.ตรัง พักอาศัย

จากนั้นประสานให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานเป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเขียวขี้ม้า มีคราบเลือดบริเวณแขนเสื้อขวาและกางเกงขาสั้นมีคราบเลือดบริเวณขอบกางเกงด้านใน จึงจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา เบื้องต้น นายอรุณให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมนำส่ง พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามพยานและหลักฐานในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่พบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอรุณ และ นายยุทธภูมิ ผู้ตาย นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน จนกระทั่งผู้ตายนอนหลับในเปลบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งสันนิษฐานว่านายอรุณ อาศัยจังหวะผู้ตายนอนหลับใช้มีดแทงจนร่างร่วงลงกับพื้น จากนั้น นายอรุณ ออกมาจากที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุพบว่าก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันเรื่องนายยุทธภูมิ กินข้าวที่บ้านนายอรุณ บ่อยครั้งแต่ไม่เคยคิดจะล้างถ้วยชามให้นายอรุณ เป็นเหตุให้นายอรุณเกิดอาการไม่พอใจ เเละลงมือก่อเหตุดังกล่าว

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online