เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(30 ม.ค. 60) ที่บ้านเลขที่ 58/1 หมู 1 ต.ป่ากอ อ.เมือง จ.พังงา โดยมีนายปรีชา รัตนโมลีพร อายุ 79 ปี และนางสุคนธ์ รัตนโมลีพร อายุ 62 ปี เป็นเจ้าของบ้าน พบหัวปลีรูปร่างประหลาด โดยมีลักษณะเป็นกลีบดอกเป็นชั้นๆ คล้ายดอกบัว ยาวประมาณ 60 เซนติเมตร มีผลซ่อนอยู่ระหว่างกลีบ สร้างความประหลาดใจให้เเก่ผู้ที่พบเห็นไม่น้อย

นายปรีชา เล่าว่า ได้ซื้อบ้านพร้อมที่ดินกว่า 3 ไร่ เมื่อปี 2557 โดยต้นกล้วยดังกล่าวมีอายุประมาณ 1 ปี ลักษณะเหมือนต้นกล้วยปกติทั่วไปจนกระทั่งเมื่อช่วงเดือน ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ปลีกล้วยเริ่มออกแต่มีลักษณะไม่เหมือนปลีกล้วยทั่วไป จึงรู้สึกแปลกใจและเชื่อว่าเป็นสิ่งมงคล จึงได้นำผ้าขาวและผ้าแดงมาผูกไว้ พร้อมทั้งนำธูปเทียนมากราบไหว้ หลังจากนั้นผู้คนที่ผ่านไปมาพบเห็นปลีประหลาดดังกล่าว ก็ได้แวะเวียนมาถามถึงเรื่องโชคลาภบ่อยครั้ง ซึ่งตนเองและครอบครัวไม่ได้สนใจการให้ตัวเลขมากนักแต่ศรัทธาในต้นกล้วยดังกล่าวว่าเป็นเรื่องดี

ด้านนางสุคนธ์ กล่าวว่า ตนเองซึ่งมีอายุ 62 ปีเเล้ว เเต่ยังไม่เคยเห็นกล้วยออกผลเป็นลักษณะแปลกประหลาดอย่างนี้มาก่อน เมื่อถามพระที่ตนเองศรัทธาก็บอกว่าเป็นสิ่งดีมีมงคล ตนจึงได้นำธูปเทียนเข้าบูชาและปะแป้งให้ แต่ไม่ได้งมงายมากนัก เพียงแต่ถือว่าเป็นสิ่งมงคลที่อยู่ภายในบริเวณบ้าน อาจจะเป็นสิ่งสถิตของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่แปลกกว่านั้นคือมีคนในหมู่บ้านฝันเห็นผลกล้วยสุกเหลืองอร่ามในบ้านของตนเอง จึงเข้ามาถามถึงบ้านเลขที่ตนเองคือ 58/1 เช่นเดียวกับตนเองที่ฝันว่าที่บ้านดังกล่าวมีการจัดงานมงคลมีคนมาร่วมงานเต็มบ้าน เมื่อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ผ่านมาตนเองและเพื่อนบ้านจึงได้ซื้อ 581 ทั้งตัวตรงและโต๊ด ซึ่งผลสลากออก 157 ซึ่งเฉียดถูกรางวัลเพียงนิดเดียว และหากมีคนจะมากราบไหว้บูชา ตนเองก็รู้สึกยินดีแต่ไม่ต้องการให้ปะแป้งหรือถูกต้นกล้วย เนื่องจากกลัวว่าต้นกล้วยจะบอบช้ำและตายเสียก่อน

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online