เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
และสุดท้ายเจ้าหญิงและเจ้าชายก็ได้ครองรักกันแบบมีความสุข  อันนี้คงจะเป็นตอนจบของนิทานหลายๆ เล่มในวัยเด็กของใครหลายๆ คน ที่ทำให้เราเพ้อฝันกันไปว่าชีวิตจริงๆ นั้นเราอาจจะเจอเจ้าชายขี่ม้าขาว แต่พอโตขึ้นมาจริงๆ ก็คงจะฝันสลายกันไปตามๆ กัน ก็แหม..มันมีอยู่จริงที่ไหนกันล่ะ ผู้ชายที่เพอร์เฟ็คท์ไปทุกอย่าง
แบบนั้นน่ะ!!
        แต่ก็อย่าเพิ่งไปโทษฟ้าโทษดินกันเลยนะว่าทำม๊ายทำไมถึงไม่ส่งผู้ชายหล่อเหลาสุดแสน
เพอร์เฟ็คท์เข้ามาให้เราหัวใจกระชุ่มกระชวยกัน แต่คงต้องโทษเบื้องบนว่าทำไมไม่ปั้นแต่งเราให้ออกมาหน้าตาสะสวยอย่างบรรดาสาวๆ ซุปตาร์เหล่านี้ ที่ทำให้พวกชีได้คว้าตัวผู้ชายที่มีความเพียบพร้อมทรัพย์สมบัติฐานะ การงาน ที่เปรียบเสมือนเจ้าชายไปเป็นคู่ครอง คราวนี้ “ทีวีพูล” จะขอพาไปดูว่าซุปตาร์สาวคนไหนบ้างที่ได้ขึ้นแท่นเป็น “ซินเดอเรลล่าเมืองไทย” ได้เจ้าชายไปครองสมใจอยาก
เริ่มกันที่คนแรกอย่างซุปตาร์ดาวค้างฟ้า สาวสวยสองพันปีอย่าง “ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา” ที่แต่งงานกับหนุ่มตระกูลดัง “ธาดา เศวตศิลา” ซึ่งตอนนี้ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการกลุ่มด้านลูกค้าสถาบันการศึกษา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เรื่องความร่ำรวยคงไม่ต้องพูดถึง เพราะเป็นถึงขั้นลูกชายขององคมนตรี ย่อมมีคลาส มีราคาอยู่แล้ว รวมถึงการเอาใจใส่ศรีภรรยาเป็นอย่างดี ทำให้หลายๆ คนต่างก็อิจฉาในความรักของทั้งคู่กันไปตามๆกัน ถึงแม้สาวสองพันปีอย่างสาว “ตั๊ก” จะมีบุตรไม่ได้ แต่ทั้งคู่ก็มีบุตรบุญธรรมคือ “น้ำตาล-ณัชชา เศวตศิลา” รวมระยะทางรักของคู่นี้ก็ร่วม 30 ปีแล้ว
มาต่อกันที่นางเอกสาวสวยที่ได้ชื่อเป็น “ราชินี ดราม่าเมืองไทย” จะเป็นใครอื่นไกลไม่ได้ นอก จากสาวสวยที่มาขึ้นปกในคราวนี้ “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ที่ได้ลั่นระฆังวิวาห์กับเจ้าบ่าวหนุ่มไฮโซฯ สุดหล่อ ทายาทธุรกิจน้ำเมาชื่อดัง “ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี” แต่แหมม…กว่าจะฝ่าฟันมาได้จนถึงขั้นได้ตบได้แต่งกันนี่ ก็ต้องฝ่านด่านอรหันต์มาไม่ใช่เล่น โดยเฉพาะข่าวที่ “คุณแม่อรุณี ภิรมย์ภักดี” แม่ของหนุ่ม “ต๊อด” ออกอาการจะไม่ปลื้มลูกสะใภ้สักเท่าไหร่นัก แต่สุดท้ายข่าวทุกอย่างก็เคลียร์จบกันไปได้ รวมระยะทางรักของคู่นี้ก็เข้า 8 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่ยักจะมีเบบี๋ซ๊ากกะที
มาต่อกันที่อีกหนึ่งนางเอกสาว ที่ตอนนี้คงจะย้ายไปเป็นแม่ศรีเรือนอย่างเต็มตัวแล้ว เพราะงานละครของเธอก็หายวับ ไม่กลับมาเล่นอีกเลยตั้งแต่แต่งงานไป นั่นก็คือสาว “แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์” ที่เข้าสู่ประตูวิวาห์กับหนุ่มทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่ “ร.ต.ท. สงกรานต์  เตชะณรงค์” คู่นี้ถือว่าเป็นคู่กระแสเงียบ เพราะระหว่างที่คบกันทั้งคู่แทบจะไม่มีข่าวคราวอะไรที่ให้แฟนๆ หวือหวาตื่นเต้นเหมือนคู่อื่นๆ จนกระทั่งจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ ด้วยพิธีอันยิ่งใหญ่อลังการ ถือว่าเป็นงานแต่งงานหนึ่งที่ถูกกล่าวขวัญมากที่สุด  ทีเดียว และตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อยๆ ที่จะลืมตาดูโลกกันแล้วอีกด้วย รวมระยะทางความรักของคู่นี้ก็ร่วม 6 ปีแล้ว
อดีตสาวเอ็กซ์เซ็กซี่ที่ใครๆ ก็ต้องนึกถึง สาว “เป้ย-ปานวาด บุญรัตกลิน” อ๊ะๆๆ อ่านๆ ดูนามสกุลก็คงจะคุ้นหู เพราะคู่สมรสของเธอนั้นก็คือ “ร.อ.นิธิ บุญรัตกลิน” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “พล.อ.สนธิ บุญรัตกลิน” คนดังในแวดวงการบ้านการเมือง ซึ่งหลังจากคบหาดูใจกันได้เพียงแปดเดือนทั้งคู่ก็จูงมือเข้าพิธีวิวาห์กันตามแบบฉบับของอิสลาม   ซึ่งหลังจากแต่งงานไปแล้ว สาว “เป้ย” ก็ได้ปรับลุคส์ใหม่สลัดคราบสาวเอ็กซ์กลายเป็นคุณนายสุดไฮโซฯ เพื่อรักษาภาพให้กับทางครอบครัวสามี ปัจจุบันทั้งคู่มีบุตรชายหนึ่งคน คือ “น้องโปรด- ด.ช.อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน” ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าหยิกเลยทีเดียว สำหรับคู่นี้รวมระยะทางรักก็เข้า      ปีที่ 4 แล้ว
แล้ว  
มากันที่ซินเดอเรลล่านางสุดท้าย ที่เรียกได้ว่าเป็นนางซินที่ค่อนข้างช็อกวงการเลยทีเดียว เพราะอยู่ดีๆ ก็ประกาศหมั้นและแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ เล่นเอาขาเม้าท์ทั้งหลายเงิบกันไปตามๆ กันสำหรับสาว “ตั๊ก-อจลา เบญจรงคกุล” ที่เข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มคราวพ่อ รุ่นราวคราวเดียวกับคุณแม่อย่าง “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” อภิมหาเศรษฐีระดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่สร้างความช็อกวงการด้วยการให้สินสอดทองหมั้นร่วม 100 ล้านบาท เป็นไงล่ะ ทั้งช็อกทั้งเงิบไปพร้อมๆ กัน 
พูดแล้วก็น่าอิจฉาอยู่ไม่น้อย แต่ที่ทำให้ช็อกสุดๆ ก็คือสาว“ตั๊ก” ได้เปิดเผยในงานวันหนั้นว่าเธอนั้นกำลังจะมีน้อง ซึ่งท้องได้ 3 เดือนแล้ว เรียกได้ว่าช็อกหลายระลอกเลยทีเดียว ตั้งตัวกันแทบไม่ทันเลยจ้า ปัจจุบันทั้งคู่มีบุตรหนึ่งคนคือ “น้องข้าวหอม-ด.ช.ชีวกิตติ์  เบญจรงคกุล” รวมระยะทางรักก็ร่วม 3 ปี แต่ดูท่าว่าตอนนี้คงจะมีปัญหาระหองระแหง เพราะล่าสุดมีการโพสต์ตัดพ้อเรื่องความสัมพันธ์ผ่านไอจีของสาว “ตั๊ก” ด้วย
นางซินแต่ละนางของไทยแซบมั้ยล่ะ…เอ้า…ใครอยากเป็นนางซิน ยกมือขึ้น!
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online