เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวจากสมาชิกเฟซบุ๊ก Rat Suwan ซึ่งได้แชร์ภาพรถยนต์แจ๊ส เสียหายอย่างหนัก โดยผู้เสียหายต้องการความช่วยเหลือในการหาคลิปเหตุการณ์ช่วงวันที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา บริเวณซอยนนทบุรี 48 ท้องที่ สน.รัตนาธิเบศร์ ขณะกำลังขับรถติดไฟแดง พบว่า รถจักรยานยนต์ คนขับขี่เป็นวัยรุ่น ประมาณ 2-3 คัน มากันประมาณ 4-5 คน คนขับซึ่งเป็นผู้หญิงมาคนเดียว จอดอยู่นิ่งๆเพื่อให้รถจักรยานยนต์ไปก่อน แต่คนขับรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่อยู่ด้านหน้า หันกลับมามอง ทำให้รถจักรยานยนต์ข้างหลังชนกัน

จากนั้น กลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์เกิดความไม่พอใจ รถเก๋งแจ๊ส และตรงเข้ามาใช้ก้อนหินทุบกระจก มีมีดดาบอยู่ในมือด้วย จากนั้น เข้ามารุมทำลายรถใช้ก้อนหินทุ่ม ขึ้นไปกระทืบบนหลังคารถ จนกระจกด้านข้างแตกกระจาย หลังคา ด้านข้างรถ บุบเป็นรอยทั้งคัน ประมาณ 10 นาที จึงมีเจ้าหน้าที่มาระงับเหตุ

ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้โพสต์เรื่องราวดังกล่าว ทราบว่า ไม่มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่เข้าทุบรถนั้น การดำเนินการเป็นไปอย่างล่าช้า และไม่ได้รับการจับกุมตัว เนื่องจากเป็นเยาวชน และเป็นเพียงคดีทำให้เสียทรัพย์สิน อย่างไรก็ตาม ผู้ประสบเหตุอยู่ในความหวาดกลัว เพราะยังต้องใช้เส้นทางดังกล่าวทุกวัน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online