เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        ได้ฤกษ์เปิดศักราชใหม่วงการบันเทิงของเราก็เปิดตัวด้วยการมีข่าวดีเรื่องแต่งงานของนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล” กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ-นักแข่งรถ “หลุยส์-อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์” กันเลยค่ะ
หลังดูใจกันมาเป็นเวลานานเกือบสี่ปี ทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงาน ในวันที่ 11 มกราคม 2558 ที่บ้านเกิดของฝ่ายหญิง จังหวัดเชียงใหม่ โดยรูปแบบของพิธีนั้นเป็นแบบล้านนาประยุกต์ และทั้งคู่วางแผนจัดงานฉลองมงคลสมรสที่กรุงเทพอีกครั้ง           ในวันที่ 5 มีนาคม ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ว้าว! แบบนี้ “ทีวีพูล” เล่มนี้เดี๊ยนขอยกพื้นที่ให้ทุกคนได้รู้จักกับคู่รัก “กระแต-หลุยส์” กันมากขึ้นดีกว่า ไปดูกันค่ะ
Q: เลือกแต่งงานที่เชียงใหม่และเป็นแบบล้านนาด้วย 
กระแต: “ที่นั่นคือบ้านเกิดกระแตค่ะ โตมาก็บอกตัวเองว่าจะแต่งงานแบบล้านนาคิดมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้วค่ะ ที่อยากแต่งแบบล้านนาไม่ใช่เพราะไปเคยเห็นของใครแล้วชอบนะ แต่เป็นความรู้สึกลึกๆ ถ้าจะแต่งงานก็จะแต่งเป็นแบบล้านนา”
Q: พิธีแต่งแบบล้านนาแตกต่างจากพิธีปกติยังไงเหรอ
กระแต: “ก็เหมือนทั่วไป แต่ต่างตรงที่มีการผูกข้อมือรับขวัญ และก็การแต่งตัวจะไทยกว่าปกติค่ะ”
หลุยส์: “ก็เป็นพิธีพื้นเมืองของทางภาคเหนือครับ ตัวผมก็คุยกันมาก่อนหน้านี้อยู่แล้วว่าอยากจัดครับ”
Q: หลายคนอยากรู้ว่าสินสอดเท่าไหร่บอกได้มั้ยคะ
กระแต: “แม่กระแตไม่เรียกเลยค่ะ (หัวเราะ) เพราะคุณแม่กระแตกับผู้ใหญ่ของหลุยส์สนิทกันมาก ทางผู้ใหญ่เขาจัดการกันเอง เราก็ไม่ทราบอะไรเลยค่ะ”
Q: ฝ่ายชายเฉลยมั้ยว่าค่าสินสอดเท่าไหร่คะ
หลุยส์: “สินสอดก็พอสมควรครับ ไม่เยอะมากไม่น้อยมาก”
Q: แล้วแหวนล่ะคะหลายคนอยากรู้ว่าแหวนเพชรกี่กะรัต
กระแต: “อันนี้ให้ดูกันเองนะคะ (เสียงเขิน) พอดีเราได้แหวนที่เป็นตัวเลขของน้ำรวมออกมาแล้วดี เราก็เลยเอาค่ะ กระแตรู้สึกดีที่ได้
ตรงใจค่ะ”
Q: ฤกษ์แต่งคือ  
 วันที่ 11 ม.ค. 58 
กระแต: “คุณแม่กระแตเป็นคนไปหาค่ะ ท่านไปถามที่พระที่ท่านเคารพค่ะ พอได้วันมาตรงวันเกิดของคุณแม่หลุยส์ และเลข 11 เป็นเลขวันเกิดของหลุยส์ด้วย เราก็เลยเลือกวันนี้ค่ะ”
Q: อยากรู้ว่า ‘กระแต’ ประทับใจ ‘หลุยส์’ ตรงไหนถึงทำให้ตัดสินใจแต่งงานด้วย
กระแต: “คือมันบังเอิญและใช่ในสิ่งที่เราคิดไว้ตอนแรกๆ (เสียงเขิน) ไม่รู้เหมือนกันค่ะ จริงๆ แล้วมันไม่จำเป็นที่จะต้องซีเรียสขนาดนั้นว่าเพราะอะไรทำไมถึงตัดสินใจแต่ง กระแตว่าถ้าคนเราคิดว่าเราอยากเจอเขาทุกวันหลังจากนี้เป็นต้นไป ก็คงเลือกที่จะเป็นคนนั้นค่ะ (เสียงเขิน) 
เอางี้เดี๋ยวบอกหมดเลยอีกที วันที่ 5 มีนาคม ตอนที่จัดงานฉลองที่กรุงเทพ ที่โอเรียนเต็ลละกัน วันนั้นบอกแน่หมดเลย ถามมาได้เลย คือสื่ออยากรู้อะไรกระแตจะบอกวันนั้นหมดเลยเชิญทีวีพูลด้วยนะคะ”
Q: แล้ว ‘หลุยส์’ ล่ะ บอกหน่อยสิประทับใจ ‘กระแต’ ตรงไหนถึงทำให้ตัดสินใจว่าจะแต่งงานใช้ชีวิตเป็นครอบครัวกันแล้ว
หลุยส์: “พูดต่อหน้ากระแตเลย (เขินหัวเราะ) คบกันมาเกือบสี่ปีแล้วครับ กิจกรรมที่เราชอบตรงกันหลายอย่าง แข่งรถ เล่นกีฬาเหมือนกัน คือเราเจอกันได้เพราะเราแข่งรถครับ”
กระแต: “คือเราเริ่มแข่งรถพร้อมๆ กัน เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนนะ รู้จักกันมานานแล้วเป็น เพื่อนนักแข่งเจอที่สนามก็ทักทายกัน แล้วก็มาคบกันค่ะ”
Q: คู่เราโรแมนติกกันหรือเปล่าเล่าให้ฟังได้มั้ย
กระแต: “เขาเป็นคนโรแมนติกค่ะ ประทับมากที่สุดตอนที่เขาขอแต่งงานเมื่อวันเกิดกระแตค่ะ กระแตไปจัดที่หัวหิน วันนั้นมีครอบครัวเขาและเพื่อนกระแตและเขาก็ขอแต่งงานวันนั้น ก็ชอบ ประทับใจค่ะ”
Q: พอแต่งงานแล้ว ‘กระแต’ จะออกจากวงการเลยมั้ย
กระแต: “ก็ยังทำงานในวงการอยู่ ไม่ทิ้งไปไหนค่ะ ก็ยังรับละครเล่นอยู่ค่ะ คือแต่ถ้าจะมีลูกก็เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ค่อยคิดอีกทีค่ะ”
Q: เห็นมีข่าวว่า ‘หลุยส์’ ห้าม ‘กระแต’ รับงานถ่ายเซ็กซี่แล้ว หลังแต่งงาน
หลุยส์: “ไม่ได้ห้ามนะครับ เป็นข่าวเฉยๆ แต่ผมไม่ได้ห้าม ถามว่าใจหวงมั้ย ก็ต้องมีหวงบ้าง แต่ไม่เคยห้ามเพราะเข้าใจในการทำงานเขา อย่างงานละครก็เป็นเขาที่ตัดสินใจเองได้”
กระแต: “คือเวลากระแตจะทำอะไรจะบอกเขาค่ะ มีงานอะไรจะบอกเขาตลอดเล่าให้ฟัง มีปรึกษาบ้าง” 
Q: ถ้าหลังแต่งงานมีงานถ่ายเซ็กซี่ติดต่อมาว่าไงดี
กระแต: “คือส่วนใหญ่เราก็จะตัดสินใจเองส่วนหนึ่งแต่ถ้าไม่แน่ใจก็จะปรึกษาเขา ถามว่ามีงานชุดว่ายน้ำเข้ามาจะรับมั้ย คือบอกก่อนเลยว่ามีโอกาสถ่ายมั้ย ก็ถ้ามีโอกาสก็ยังคงถ่ายอยู่ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะถ่ายเมื่อไหร่”
Q: แต่ดูเหมือน ‘กระแต’ ไม่ได้ถ่ายแบบเซ็กซี่มานานมากแล้วนะ
กระแต: “คือบอกเลยว่ากระแตไม่ได้แขวนเต้านะ ไม่ขนาดนั้น แต่นี่กระแตไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่มาสองปีแล้วค่ะ คือรอดูอีกทีว่าจะได้ถ่ายเมื่อไหร่ละกันนะคะ”
Q: แล้วหลังแต่งงานวางแพลนมีลูกเลยหรือเปล่าคะ
หลุยส์: “วางแพลนมีลูกปลายปีหน้าครับ ผมอยากมีสักสองคนครับ”
กระแต: “ก็เหมือนกันค่ะ อยากมีสักสองคน อยากมีผู้หญิงคนผู้ชายคนค่ะ”
Q: เรือนหออยู่ที่กรุงเทพหรือว่าอยู่ที่ไหนคะ
กระแต: “เรือนหออยู่ที่กรุงเทพค่ะ หลังแต่งงานกระแตก็จะย้ายเข้าไปอยู่ที่เรือนหอค่ะ”
หลุยส์: “ในเรือนหอผมยกห้องแต่งตัวให้กระแตเขาห้องนึงเลยครับ” (หัวเราะ)
กระแต: “ห้องแต่งตัวสำคัญ ทุกอย่างก็ต้องทำห้องแต่งตัวหมด (หัวเราะ) คือบ้านที่อยู่มาก่อนแต่งเนี่ยห้องนอนห้องนึงกระแตเอาเป็นห้องแต่งตัวอยู่แล้ว และพอไปดูเรือนหอเราก็ขอห้องแต่งตัวเขา (หัวเราะ)เขาก็โอ.เค.ไม่มีปัญหา”
Q: อยากถาม ‘หลุยส์’ หน่อย รู้สึกยังไงที่ได้แต่งงานกับสาวสวยระดับนางเอกสุดเซ็กซี่แบบนี้
หลุยส์: “บอกไม่ถูกครับ คบกันแรกๆ ก็มีตื่นเต้นเพื่อนๆ แซวบ้าง แต่ตอนนี้เราคบกันนานแล้วจนไม่ได้โฟกัสตรงที่เขาเป็นนางเอกแล้ว และเพื่อนๆก็เลิกแซวแล้วเพราะสนิทกันแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ผมยังไม่ชินคือการเจอพี่ๆ สื่อครับ (หัวเราะ) ยังตื่นเต้นยังสั่นอยู่ครับ”
กระแต: “เขาจะยังเขินเวลาถูกถาม และยังไม่ชิน”
หลังสัมภาษณ์คู่ “กระแต-หลุยส์” พูดได้เลยค่ะ ทั้งคู่ช่างเป็นคู่ที่น่ารักและมีอะไรหลายๆ อย่างที่ลงตัว เหมาะกับการใช้ชีวิตคู่กันต่อไปในวันข้างหน้าอย่างมาก “ทีวีพูล” ก็ขออวยพรให้ทั้งคู่มีความสุขในชีวิตคู่ มีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมืองนะคะ
TV Pool Online