เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ปกครองของ “แว้น-สก็อย” ทั้ง 52 คน แทบเสียการเสียงาน เจอตำรวจเล่นไม้แข็ง ตามคำสั่ง คสช. บังคับให้ต้องเข้าอบรม หลังรวมตัวซิ่งป่วนถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 ท้องที่ สน.บางเสาธง

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกันกว่า 400 นาย ปิดล้อมสกัดจับกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงรวมตัวกันขี่ จยย.สร้างความเดือนร้อนรำคาญบนเชิงสะพานข้ามถนนกาญจนาภิเษก ถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 ขาเข้า แขวงบางเชือกหนัง เขตตลิ่งชัน ก่อนจะควบคุมตัวได้รวม 52 คน แบ่งเป็นขาแว้น 46 คน ส่วนสก็อย 6 คน พร้อมทั้งยึดรถได้หลายคัน ก่อนนำตัวดำเนินคดีที่ สน.บางเสาธง

ความคืบหน้า วันที่ 29 ม.ค. พ.ต.อ.ศุภกิจ ต่อบุญ ผกก.สน.บางเสาธง กล่าวว่า ขณะนี้ได้ตรวจยึด จยย.ไว้ 30 คัน เพื่อทำประวัติ ว่าเป็นรถถูกขโมยมาหรือเคยใช้ก่อเหตุอาชญากรรมมาก่อนหรือไม่ หากพบจะแจ้งข้อหาทันที ซึ่งกลุ่ม จยย.ทั้งหมดนี้มีพฤติกรรมรวมกลุ่มหรือมั่วสุมในลักษณะเตรียมทำการแข่งขันด้วย ส่วนการตรวจสอบหาสารเสพติดนั้นไม่พบ อย่างไรก็ตามขั้นตอนต่อไปคือจะใช้คำสั่ง คสช.ตามมาตรา 44 สั่งให้ผู้ปกครองของกลุ่มวัยรุ่นทุกคน รวมทั้งตัวของแว้นสก็อยทั้ง 52 คนด้วย ต้องเข้าอบรม ในวันที่ 31 ม.ค. เวลา 10.00 น.- 12.00 น. ที่กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 (ถนนวิภาวดี) หากขัดคำสั่งจะดำเนินคดีให้ที่ถึงที่สุด ก่อนปล่อยตัวทั้งหมดกลับบ้าน

ที่มา – เดลินิวส์

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online