เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอแสดงความยินดีกับ อิริส มิตเตแนเร สาวงามจาก ฝรั่งเศส ที่สามารถ คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2016 (คนที่65) ไปครองได้เป็นผลสำเร็จ เธอชนะใจกรรมการจาก การตอบคำถามที่แสดงถึงความชาญฉลาดโดยเฉพาะในรอบสุดท้าย กับการแสดงออกทางจุดยืนด้านการเมืองที่ชัดเจน ด้วยการ ไม่เห็นด้วยกับนโยบายกีดกันผู้อพยพของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา

สำหรับ ประวัติคร่าวๆของ อิริส มิตเตแนเร ปัจจุบันนี้เธอมี อายุเพียงแค่ 23 ปี เกิดที่เมืองลิลล์ ทางตอนเหนือของฝรั่งเศส เธอเป็นนางแบบ และเคยแข่งขันบนเวทีมิสยูนิเวิร์สปี 2015 มาแล้ว และกลับมาแข่งใหม่จนได้มงกุฎมาครองในปีนี้
ปัจจุบัน มิตเตแนเรกำลังศึกษาระดับชั้นปริญญาตรีในสาขาศัลยกรรมฟัน เธอยังเป็นอาสาสมัครให้กับ Bienvenue- tongasao และ Les bonnes Fee โดยเธอเคยบอกว่า เมื่อเธอได้สวมมงกุฎมิสยูนิเวิร์สแล้ว เธอจะผลักดันด้านสุขอนามัยในช่องปากและฟันทั่วโลก แหม่ทั้งสวยและเก่งขนาดนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเธอได้มงมายังไง

Cr. Teenee http://news.tlcthai.com/

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online