เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 60 ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งความจาก นางนันทนิษฏ์ เหรียญวิจิตรเดชา อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่54/5หมู่ ถนนภูมิเวท ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่าได้รับใบสั่งจาก สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ในข้อหาขับรถเร็วเกินอัตราตามกฎหมายกำหนด โดยเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นโคโรราโด สีน้ำตาล ทะเบียน ชภ 2835 กทม.เกิดเหตุในพื้นที่ สภ.สีคิ้ว เมื่อวันที่ พ.ย. 59 เวลา 14.47 น. ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าวเป็นของตนและในวันเวลาดังกล่าว ตนและรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ไม่ได้เดินทางไป จ.นครราชสีมา ตามที่ใบสั่งระบุ

จากการสอบถามนางนันทนิษฏ์ ทราบว่า ตนได้ติดต่อไปที่ สภ.สีคิ้ว และได้รับคำแนะนำให้มาแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ตนอาศัยอยู่ และให้ส่งสำเนาใบแจ้งความพร้อมใบสั่งกลับไปให้ สภ.สีคิ้ว จึงจะทำการยกเลิกใบสั่ง แต่ตนสงสัยว่าทำไมถึงมีรถที่เหมือนกันหมดทุกอย่าง ไปขับในจังหวัดอื่น ที่มาแจ้งความเพราะเกรงว่ารถยนต์คันดังกล่าวจะไปก่อเหตุแล้วตนจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบโดยไม่ได้เป็นคนทำ จึงได้มาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และอยากให้ตรวจสอบว่ารถยนต์คันดังกล่าว เป็นรถยนต์ของใคร เหตุใดจึงเหมือนกับกับรถของตน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และให้ผู้แจ้งความถ่ายสำเนาทั้งใบแจ้งความ ใบสั่ง แล้วส่งกลับไปที่ สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ให้ดำเนินการยกเลิกใบสั่งและติดตามรถยนต์ที่กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TV Pool Online