เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       วงการนางงามสะเทือนอีกแล้วจร้าาา….. หลังจากที่มีผู้ปล่อยแชทไลน์ หลุดออกมา อ้างว่าเป็นหลักฐานการเจรจาซื้อมงกุฎให้ “ศศิ สินทวี” ในการประกวดมิสเอิร์ธ 2014 ที่ฟิลิปปินส์  ซึ่งเป็นที่โจษขานกันว่าบุคคลที่คุยนั้นน่าจะเป็นพี่เลี้ยงนอกกองประกวดที่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับสาว ศศิ ด้วยหรือไม่??  

       ล่าสุด คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่เคยเป็นผู้จัดส่ง ศศิ ไปประกวดมิสเอิร์ธ 2014  ก่อนจะมีปัญหาบางประการจนสาว ศศิ  ต้องขอถอนตัวออกไปจากทำเนียบมิสแกรนด์ฯ     โดยคุณ ณวัฒน์ ได้ชี้แจงถึงไลน์แชทเจ้าปัญหานี้ ในFacebook ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil  ว่า   

        “มีคนส่งมาให้ ทราบแล้วว่าคือหนึ่งในทีมงานที่ตามมาดูแลส่วนตัวของศศิ ในวันนั้น ผมก็เจอและรู้แล้วว่าเป็นใครพวกชอบปั้นน้ำเป็นตัว โกหกไปทุกเรื่อง ชอบหลอกชาวบ้านหาพวกไปวันๆ ไร้ความสามารถ ไร้สาระ ไร้สติ ไร้ความเคารพ ไร้ความกตัญญู ไร้มารยาท นี่แหละคือพฤติกรรมที่ควรดูไว้เป็นตัวอย่าง ที่ทำให้ ตัวนางงาม ไม่ประสบความสำเร็จ และพฤติกรรมแบบนี้คือตัวฉุดรั้ง วงการนางงามให้ลงเหว ช่วยกันกำจัดคนแบบนี้นะครับ ส่วนคนในไลน์ กรุณาติดต่อกลับที่เจ้าหน้าที่กอง MGT ชื่อ คุณวายุ ซึ่งคุณมีเบอร์และเคยโทรมาแล้ว กรุณาติดต่อด่วน เบอร์เดิมครับ เพราะเรื่องนี้สำคัญมากเพราะไปเกี่ยวข้องกับ กอง Miss Earth ที่คุณพาดพิงด้วย”


        อนึ่ง.. คุณ ณวัฒน์ ในFacebook  
ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil  ยังได้โพสต์รูปของนางงามในสังกัด โดยที่ไร้เงาของสาว ศศิ อีกด้วย ความหมายของภาพคงชัดเจนสุดๆ เลยนะคร่าาาาา  อุ๊ปปปส์!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online