เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 31 มกราคม 2560 ที่สถานีวิทยุพิทักษ์สันติราษฎร์ สวพ.FM 91 นายณัฎฐชัย แก้วสา โชเฟอร์แท็กซี่ หนุ่มเมืองขุขันธ์ วัย 48 ปี ขับรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ทะเบียน 1มก 7884 กรุงเทพมหานคร ได้ส่งมอบคืนกระเป๋าถือสีแดง พร้อมเงินสด 100,000 บาท สมุดเช็ค สมุดบัญชีธนาคาร ให้กับ นายสมชัย วงศ์แสงวิบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพาเวอร์ พลัส เทรดดิ้ง จำกัด และบริษัท ซุปเปอร์ เซฟ ไลท์ติ้ง จำกัด หลังจากที่ลืมไว้บนรถเเท็กซี่ เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยมีนางสาวไจตนย์ ศรีวังพล พร้อมผู้บริหารสถานีวิทยุ สวพ.FM 91 ร่วมเป็นสักขีพยานส่งมอบ

นายสมชัย เปิดเผยว่า ตนได้เบิกเงินจากธนาคารฯ จำนวน 100,000 บาท เพื่อเตรียมไปแจก “อั่งเปา” ให้แก่พนักงานในบริษัทฯ หลังจากนำรถยนต์เข้าศูนย์โตโยต้า ถนนเทพารักษ์ กม.9 ได้เรียกใช้บริการรถแท็กซี่กลับไปที่บริษัทฯ ซอยศรีด่าน 22 ระหว่างนั้นคุยโทรศัพท์กับลูกค้าต่อเนื่อง เเล้วเผลอลืมหยิบกระเป๋าถือสีแดง ภายในบรรจุเงินสดที่เบิกจากธนาคารฯ พร้อมสมุดเช็ค สมุดบัญชี กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ได้ลงจากรถเเท็กซี่คันดังกล่าวเเล้ว

นายณัฎฐชัย โชเฟอร์แท็กซี่น้ำใจงาม กล่าวว่า หลังจากที่ส่งนายสมชัยเเล้ว มีผู้โดยสารขึ้นมาบนรถ เเล้วพบกระเป๋าถือสีแดงวางอยู่เบาะหลังฝั่งคนขับ แล้วถามว่าเป็นกระเป๋าของใคร ตนจึงขอกระเป๋าพร้อมบอกว่าจะนำไปส่งคืนเจ้าของ ขณะที่พบกระเป๋าเป็นช่วงเวลา 16.00 น. จำไม่ได้ว่าเป็นของผู้โดยสารคนไหน จึงตัดสินใจโทรศัพท์เข้ามายังหมายเลข 1644 ของ สวพ.FM 91 ให้ช่วยตรวจสอบ พร้อมทั้งช่วยประชาสัมพันธ์ตามหาเจ้าของ ก่อนนำทรัพย์สินทั้งหมดมาฝากไว้ที่สถานีฯ

ทั้งนี้ นายสมชัย ได้มอบเงิน 5,000 บาท เพื่อเป็นสินน้ำใจให้กับ นายณัฎฐชัย อีกด้วย

CR. – สวพ.FM 91

TV Pool Online