เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   ตราบใดที่ไสยศาสตร์ยังมีจริง งคุณก็อาจจะเป็นได้ทั้งคนตื๊อและคนถูกตื๊อ แต่สาวแซบรู้จักตัวเองดีหรือยัง ว่ารสนิยมการตื๊อ(และถูกตื๊อ)ของคุณน่ารักหรือว่าน่าเบื่อ 
1. ค่ายเพลงที่นักร้องขวัญใจคุณสังกัดอยู่เชิญแฟนๆให้ส่ง SMS ให้นักร้องคนดัง ใครเขียนดีโดนใจจะได้ไปร่วมงานมีทแอนด์กรี๊ดกับเขา  โอกาสดีๆอย่างนี้เรื่องอะไรจะพลาด  คุณจะส่งไปว่า
A. เพราะโลกนี้มีเธอ โลกจึงสวยงาม
B. ขอบคุณนะคะ ที่เป็นกำลังใจให้กันมาตลอด
C. คุณเป็นคำตอบของผู้หญิงทุกคน
D. ไหนๆฟ้าก็ส่งเรามาคู่กันแล้ว มาเจอกันหน่อยเป็นไง

คำถามข้อนี้จะเฉลยว่า ถ้าหนุ่มคิดจะจีบคุณ ลูกตื๊อแนวไหนที่จะไม่ทำให้ผิดหวัง
คนที่เลือกข้อA
สาวหวานอย่างคุณขาดภูมิต้านทานมุกโรแมนติค หนุ่มคนไหนเอาเชื้อโรแมนติคผูกโบว์มาจามใส่ คุณก็พร้อมจะลายได้ทันที ลูกตื๊อที่จะเผด็จศึกคุณได้ง่ายที่สุดเป็นมุกจีบแบบหนังเกาหลี ประเภทวางหมากสองชั้นแล้วไปเซอร์ไพร้สตอนจบ หรือส่งของขวัญมาตื๊อสามเวลาหลังอาหาร อะไรพวกนี้ละ

คนที่เลือกข้อ B คุณเป็นผู้หญิงที่มีสัญชาตญาณความเป็นแม่สูง คนที่จะตื๊อคุณได้สำเร็จจึงห้ามมาวางท่าเป็นขาโจ๋ แต่ต้องมาแบบนอบน้อมถ่อมตน ออดอ้อนออเซาะ เหมือนเด็กขาดความอบอุ่น แบบว่าบ้านผมอยู่ขั้วโลกเหนือแต่ไปโตที่ขั้วโลกใต้ แล้วมาตายที่หน้าตักของคุณ ช่วยรับผมไว้ในอ้อมใจด้วยเถอะคร้าบ นั่นละ..คุณถึงจะเมตตา 

คนที่เลือกข้อ C หญิงสาวเลอค่าอมตะอย่างคุณย่อมบ้ายอ   ผู้ชายที่จะมาทำให้หัวใจคุณรวยรินได้จึงต้องขนลูกยอมาประเคนเยอะๆ ให้คุณรู้สึกว่าตัวเองมีค่าอย่างหาที่เปรียบมิได้ พร้อมกันนั้น เขาต้องโมดิฟายด์ตัวเองให้ดูเนี้ยบ เพียบพร้อมซึ่งสตางค์และชาติตระกูลด้วย  

คนที่เลือกข้อ D คุณไม่ชอบรับคนแปลกหน้ามาร่วมวงศ์ตระกูล คนที่เข้ามาจีบคุณ จึงต้องทำเนียนแบบเพื่อนกันฉันและเธอ มุกจีบก็ต้องเป็นคำพูดธรรมดาบ้านนิดๆเสี่ยวหน่อยๆที่เพื่อนๆเขาพูดกัน คุณถึงจะรับได้
2. ในที่สุด SMS ที่เสียเงินส่งไปก็ทำให้คุณได้ไปงานมีทแอนด์กรี๊ดกับนักร้องคนโปรด แต่พอถึงวันสำคัญคุณดันต้องพาแม่ไปวัด กว่าจะกลับมาก็เกือบสาย เหลือเวลาแค่ 20 นาทีเท่านั้นเอง คุณจะ
A.  ไปทั้งชุดนั้น ยังไงชั้นต้องไม่สาย    
B. โทรไปบอกทีมงานว่าจะไปสาย แล้วรีบแต่งตัวให้เร็วที่สุด
C. แต่งตัวสวยเจิด โดดขึ้นมอร์เตอร์ไซค์รับจ้าง
D.บรรจงแต่งตัวเต็มที่ ไหนๆก็สายแล้วต้องสวยไว้ก่อน

คำตอบที่คุณเลือกหมายถึงลูกตื๊อที่คุณจะใช้ ถ้าไปปิ๊งหนุ่มเข้า
คนที่เลือกข้อA ไม่ว่าจะยังไง ภาพพจน์กุลสตรีศรีสยามของคุณต้องมาก่อน คุณจึงไม่ยอมตื๊อแบบโจ่งแจ้งให้ใครเม้าท์ได้ว่าจีบผู้ชายก่อน แต่จะใช้วิธีส่งซิก ทำตาหวาน วางตัวดีมากๆจนเขาอยากได้เป็นแม่ของลูก วันดีคืนดีก็เข้าไปแชทกับเขาแต่ไม่บอกชื่อจริงเสียงจริง ให้เขาสืบเอาเองแล้วมาเฉลยทีหลังว่าคนๆนั้นก็คือคุณ แบบพระเอกนางเอกในหนังรักโรแมนติคไง(เรื่องไหนหว่า)

คนที่เลือกข้อ B แม่สาวพันหน้าอย่างคุณไม่มีทางจีบโฉ่งฉ่างให้ไก่ตื่น แต่คุณจะทำตัวให้เขาเอ็นดู ไว้ใจ เหมือนเป็นน้องสาวหรือเพื่อนที่พึ่งพากันได้ พอเขาตายใจยอมสนิทสนมกับคุณแล้ว คุณก็จะรวบหัวรวบหางรับประทานซะ ฮ่าฮ่า! เสร็จชั้น

คนที่เลือกข้อ C มุกจีบของคุณเป็นมุกสากลของลูกผู้หญิงเกือบทั้งโลก นั่นคือทำตัวให้ดูดีมีมาดที่สุด พร้อมกับเอาใจเขาไปด้วย รู้ว่าเขาชอบสาวสไตล์ไหนก็แปลงโฉมตัวเองไปแบบนั้น ถ้าเขาชอบกีฬาอะไรก็ไปหัดเล่น พยายามทำทุกทางให้เขารู้สึกว่าคุณเป็นสาวในสเป็ค แม้บางเรื่องจะฝืนนิสัยไปบ้าง แต่เพื่อให้ได้ลงจากคานคุณก็พร้อมจะทน

คนที่เลือกข้อ D ที่บ้านสอนมาว่าความสวยคืออาวุธของผู้หญิง ถ้าปิ๊งใครสักคนคุณก็เลยจะพยายามแต่งตัวสวยเริ่ดเจิดจ้าท้าทายทุกสายตาเข้าไว้ แค่นี้เขาก็ต้องเป็นฝ่ายเข้ามาจีบคุณเอง  ง่ายจะตายไป!
3. ในงานมีแฟนคลับสาวๆมารวมตัวกันเกือบร้อย แล้วคุณจะทำอย่างไรล่ะให้นักร้องขวัญใจประทับใจในตัวคุณ
A. เต้นท่าตลกๆให้เขาขำพุงกระเพื่อม
B. แสดงละครใบ้
C. โชว์มายากลง่ายๆสัก 2-3 กระบวนท่า
D. ขึ้นไปร้องเพลงโชว์พลังเสียง

คำถามข้อนี้จะบอกให้รู้ว่าถ้ามีคู่แข่งมาจีบเขาแข่งกับคุณ คุณจะทำอย่างไรให้สาวคนนั้นยอมถอย
คนที่เลือกข้อA วิธีพิฆาตขวญและกำลังใจของฝ่ายตรงข้ามที่คุณเลือกใช้ อาจจะเบสิคไปนิดแต่ก็มักจะได้ผล นั่นคือคุณจะประกาศตัวจับจองให้ทุกคนรู้ว่าผู้ชายคนนี้แฟนชั้นย่ะ อาจจะใช้ให้เพื่อนเป็นคนปล่อยข่าว หรือทำตัวสนิทสนมเกินจำเป็นกับเขาในที่สาธารณะ ประชาชนจะได้เข้าใจผิดพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย อิอิ

คนที่เลือกข้อ B คนเจ้าเล่ห์ เอ๊ย! เจ้าความคิดอย่างคุณไม่ยอมถอยอยู่แล้ว แต่คุณจะแกล้งทำตัวเป็นนางเอกผู้แสนดี ถูกนางอิจฉาตามราวีให้ต้องเลิกคบกับพระเอก พอเขารู้เข้าจะได้เทใจมาสงสารคุณ  และเทคะแนนติดลบไปให้ยายคู่แข่งไปพร้อมๆกันเลย อืม..แผนการซับซ้อนขนาดนี้ เอามาจากละครเรื่องไหนหรือตัวเอง

คนที่เลือกข้อ C เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือคู่แข่งก็ยังมีคุณ เรื่องอะไรคุณจะแสดงตัวว่ารู้ลึกรู้ดีถึงแผนการของยายนั่น ไม่มีวันซะละ! แต่คุณจะแอ๊บแบ๊วทำเป็นสาวใสไร้เดียงสา คอยให้คู่แข่งเปิดช่องโหว่ออกมาเอง จากนั้นก็ซ้อนแผนกลับจนชีเละเป็นโจ๊ก ดีไม่ดียายคู่แข่งอาจไม่รู้ด้วยซ้ำไปว่าใครเป็นคนแทงหล่อนข้างหลัง โฮะโฮะโฮะ…เล่นกับใครไม่เล่น!

คนที่เลือกข้อ D คติของคุณคือไม่มีคำว่ายุติธรรมในสนามความรัก อะไรที่ยายคู่แข่งทำ คุณต้องทำให้แรงกว่า ถ้าหล่อนแต่งสวยคุณก็ต้องสวยกว่า ออเซาะเขางั้นหรือ งั้นคุณออเซาะกว่า ให้เห็นดำเห็นแดงกันเลยว่าเขาจะเลือกใคร
4. ผลจากความทุ่มเทของคุณทำให้นักร้องคนดังประทับใจสุดขีด จนต้องเข้ามาทักคุณเป็นการส่วนตัว เขาจะพูดกับคุณว่า
A. หน้าตาเรียบร้อยอย่างนี้ ไม่คิดว่าจะกล้าทำอะไรเพี้ยนๆ
 B. พี่ประทับใจการแสดงของน้องมากเลย
C. อยากเข้าวงการบอกพี่นะครับ
 D. น้องมีความพยายามดีจังเลย

สิ่งที่นักร้องคนโปรดทักคุณ บอกถึงว่าถ้าหนุ่มที่คุณตื๊อท่าทางจะไม่เล่นด้วย คุณจะทำอย่างไร
คนที่เลือกข้อA คนอื่นมักจะเห็นคุณในมุมเรียบร้อย แต่ไม่รู้ว่าคุณมีลูกบ้ามากกว่าที่คิด ถ้าคนที่คุณตื๊อไม่ปิ๊ง คุณก็จะงักมุกอื่นออกมาใช้ไปเรื่อยๆ จนกว่าเขาจะใจอ่อนหรือไม่ก็จนกว่าลูกบ้าของคุณจะหมดโกดัง แต่ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าหมดยาก! 

คนที่เลือกข้อ B คุณไม่ใช่คนขยันตื๊อเท่าไร ถ้าเริ่มรู้สึกว่าความพยายามทั้งหมดที่ลงทุนทำไป ไม่ให้ดอกผลคุ้มค่า  คุณจะเลือกวันดีคืนดีเป็นวันดีเดย์ จัดการบนบานศาลกล่าวหลวงพ่อวัดดัง แล้วไปจีบเขาเป็นครั้งสุดท้าย คราวนี้ถ้ายังแห้วอีก แสดงว่าหลวงพ่อไม่เห็นด้วยที่คุณจะมาคบผู้ชายห่วยๆคนนี้ คุณก็จะสะบัดบ๊อบเดินจากมาอย่างไม่ใยดีทันที (อย่าลืมไปแก้บนด้วยล่ะ)

คนที่เลือกข้อ C คนหยิ่งผยองมากความสามารถอย่างคุณไม่จำเป็นต้องง้อผ้ชาย  ถ้าเสียเวลากับเขาไปเกินสามเดือนแล้ว เขายังไม่รักดีไม่ยอมเดินเข้าสู่กับกับหัวใจของคุณเสียที  คุณก็จะเลิกตื๊อเลิกยื้อโดยเด็ดขาด  สวยเลือกได้ซะอย่าง หาใหม่ก็ได้ย่ะ

คนที่เลือกข้อ D ในกรณีนี้คุณต้องขอถอยกลับไปตั้งหลักทบทวนก่อนว่า มุกจีบของคุณมันมีปัญหาที่ตรงไหน หลังจากระบบประมวลผลของคุณบวกลบคูณหารเรียบร้อยแล้ว คุณก็จะกลับมาใหม่พร้อมมุกที่ไฉไลกว่า คราวนี้ถ้าเขายังรอดไปได้ คุณจะขอโกนหัวบวชให้รู้แล้วรู้รอดเลย ฮึ่ม!