เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    ครับ!! ขึ้นหัวเรื่องด้วยประโยคคำถามแบบนี้ล่ะครับ  ถามกันตรงๆไปเลยว่า อะไรเอ่ย ยิ่งด่ายิ่งดัง?? บางคนอาจงุนงงสงสัยว่ามีด้วยเหรอ?? ไอ้ประเภทที่ว่า ยิ่งด่าแล้วยิ่งดัง เห็นมีแต่ยิ่งด่า ก็ยิ่งเดี้ยง พอเดี้ยงก็ยิ่งดำดิ่ง  พอดำดิ่งได้ที่ จากนั้นก็ดับสนิทไปเลย
    แต่มันมีจริงๆนะครับไอ้เรื่อง ยิ่งด่ายิ่งดังน่ะ และ คำตอบสั้นๆง่ายๆ ถูกต้องตามความเป็นจริงทุกประการก็นี่ล่ะครับ สาวสั้นเสมอหู”ใบเตย อาร์สยาม – สุธีวัน ทวีสิน”  คนนี้นี่เอง  ที่ยิ่งถูกด่าก็ยิ่งดัง  ดังชนิดที่ว่าแทบไม่มีวันไหนที่เธอไม่เป็นข่าว  จะข่าวดีข่าวไม่ดีไม่รุ้ล่ะ!!  พอเป็นข่าวออกมา กระแสก็เกรียวกราวทุกครั้ง  แล้วกระแสที่ถาโถมถล่มทับหวังเอาให้บี้แบนดับสนิทนี่แหละที่เป็นแรงกระพือให้ หนูใบเตย คนนี้ยิ่งถูกด่ายิ่งดัง 
    นี่ก็ใกล้จะสิ้นปีเก่าเข้าปีใหม่แล้ว หากให้จัดอันดับ คนบันเทิงที่ถูกด่ากระหน่ำซ้ำซากถูกหมั่นไส้หมั่นตับมากที่สุดในสยามประเทศ ก็ต้องยกตำแหน่งให้ ใบเตย เธอล่ะครับ  แต่ก็เอาเถอะ ด่าไปเถอะ ด่าได้ด่าไป ด่าจนปากพัง ปากเป็นตะคริว ก็ไม่มีสะทกสะท้านซะหรอก แถมจะต้องขอบใจคนด่าซะอีก เพราะด่าแบบนี้เหมือนด่าสะสมแต้มความดังให้กับเธอ…อ่ะ…อ่ะ…ตรงนี้ไม่ใช่ว่า “จันทร์ฉาย” ทึกทักไปเองนะครับ แต่มันมีที่มา ซึ่งมีน้ำหนักมารองรับคำกล่าวนี้
    ซึ่งที่มามันก็มาจากการประกาศยุติการทำหน้าที่ของแอดมิน IG แอนตี้ ใบเตย อาร์สยาม- anti_baitoeyrsiam IG ที่ตั้งขึ้นมาเพื่อด่า “ใบเตย”โดยเฉพาะ แต่ด่าไปด่ามาแพ้ภัยปากตัวเอง เลยทำท่าจะลาโรงซะแล้ว เรื่องนี้เป็นประเด็นฮือฮาในแวดวงโซเชี้ย!! เอ๊ย!! โซเชี่ยล เมื่อสัปดาห์ก่อน  เพราะIG แอนตี้ ฯ เล่นส่งข้อความไปปรึกษาหารือ อริราชศัตรูของ สาวใบเตย ที่เป็นรุ่นใหญ่ๆรุ่นเดอะๆ ทั้ง  “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” และ “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว”  ว่าจะเปิดต่อไปดีมั๊ย? เพราะ   IG แอนตี้ ใบเตย อาร์สยาม   ยิ่งทำยิ่งสร้างกระแสให้“ใบเตย” มากยิ่งขึ้น…55555555
    ก็คงประมาณว่า  ด่าอะไรไป พอเป็นกระแสในโลกโซเชี่ยล แทนที่กระแสจะพัด สาวใบเตยปลิวหายวับด้วยความสะใจของคนด่า  กระแสดันตีกลับลมพัดหวนมาตบปากคนด่า แล้วก็ไปกระพือพัดให้ สาวใบเตย ลอยละลิ่ววิ่งฉิวขึ้นติดลมบนซะงั้น!!   ..อิอิอิอิ        
ซึ่งหลังจากIG นี้สอบถามไปยัง 2 ตัวแม่ ก็มีข้อความตอบกลับจากอินสตาแกรมของ “เปิ้ล ไอริณ” ด้วยว่า 
“เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร” ”       
 ส่วนอินสตาแกรม “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้ตอบกลับมาว่า 
 “พี่อยากให้เลิก เพราะนางไม่แคร์ และไปทำให้นางดังได้ให้สัมฯ ด้วยประเด็นต่าง ๆ ที่นักข่าว เอาภาพจากไอจีหนูมาเล่น”
    ก็เป็นอันว่าเมี่อ 2 ตัวแม่กรุณาให้คำปรึกษามาแบบนี้ แอดมิน ก็เลย ตอบรับข้อเสนอแนะ โดยการประกาศจะปิดตำนานอันไม่น่าจดจำของ  IG #anti_baitoeyrsiam ไว้แต่เพียง เท่านี้ แต่จะปิดชั่วคราว ปิดถาวร ลักปิดลักเปิด อะไรยังไงก็ต้องติดตามตอนต่อๆไป เชื่อว่าไม่น่าจบกันง่ายๆหรอก คนมันหมั่นไส้กันขนาดที่ตั้งป้อมด่ากันยับแฉกันเยินแบบนี้ จะเลิกราแบบแพ้หมดรูปเสียฟอร์มได้ไง 
    จะยังไงก็เถอะ!! การเปิดประเด็นที่เหมือนจะแสดงความพ่ายแพ้ยกธงขาวแบบนี้ ก็ไปกระตุกต่อมสงสัยของผู้สันทัดกรณีขึ้นมาอีกว่า หรือว่า  IG นี้จะเป็นอย่างที่ข่าวลือประโคมว่า แอดมินของกลุ่มแอนตี้ น่าจะเป็นคนสนิทใกล้ชิดของใบเตย ที่ปล่อยข่าวเพื่อสร้างกระแสให้  สาว ใบเตย  ดังเพราะข่าว…อะแฮ่ม!! อันนี้จี้ต่อมคาใจได้ดีนักเชียว
    ใครๆ ก็สงสัยได้นะครับ ว่าด่ากันสนั่นลั่นวงการจองเวรจองกรรมกันมายาวนานเป็นมหากาพย์แล้วอยู่ดีๆ จะมาถอยกันง่ายๆแบบนี้ ดูมันน่าสงสัยชอบกล ไม่สมเหตุสมผลเลย  หรือว่าพอโดนจับได้ว่าทำเองด่าเองดังเอง ก็เลยต้องรีบถอยฉากออกไปก่อน พอเรื่องซาๆค่อยกลับมาใหม่ 
     แต่ก็นั่นแหละหากคิดอีกมุมหนึ่ง จะมีคนสติดีๆที่ไหน ตั้งกลุ่มมาแอนตี้ตัวเอง ด่าตัวเอง ถ้าไม่บ้าจริง ทำไม่ได้นะนั่น…เอิ๊กๆๆๆ  อันนี้แค่สงสัยไม่ได้ทึกทักว่าจะเป็นจริงเป็นจัง แต่ที่มันเป็นจริงเป็นจัง ก็คือว่า ถึงตอนนี้ ด่ากันยังไงก็ตาม ก็ไม่มีใครเอาหนูใบเตยอยู่ เธอยังพุ่งฉิวปลิวลมดังได้ดังดีดังจะข้ามไปอีกปีแล้ว  
    แต่จะดังได้อีกนานแค่ไหนนั้น วิเคราะห์กันตามวัฏจักรของวงการบันเทิง ได้ว่า คนเราถ้าดังด้วยข่าวมากกว่าผลงาน ถึงวันไหน ที่ข่าวไม่มี ฝีมือไม่ปรากฏ  วันนั้นโอกาสดับสนิทก็มาเคาะประตูบ้านแล้วล่ะครับ…บอกกล่าวเอาไว้ เพื่อความไม่ประมาทว่าอย่าหวังพึ่งแต่ข่าว แต่ต้องลุยทำงานฝากฝีมือไว้ให้ลือลั่นด้วยนะจ๊ะ..ด้วยความเป็นห่วงอย่างห่างๆ แม่สาวแชมป์ถูกด่าแห่งปี…อิอิ
TV Pool Online