เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนข้างห้องได้กลิ่นเหม็นโชยออกมา แจ้งพนักงานเปิดเข้าไปดูแทบช็อก เจอศพหนุ่มคาซัคสถาน ตายเปลือยเป็นศพปริศนาคาเตียงในโรงแรมที่เมืองพัทยา แฟนสาวนอนร้องไห้ ดื่มเหล้าอยู่ด้วยกันบนเตียง คล้ายเสียสติไปแล้ว ไม่ยอมพูดจา…

เวลา 23.00 น. วันที่ 31 ม.ค. 60 ร.ต.ท.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาไปตรวจสอบ

ที่ห้อง 327 ชั้น3 ภายในโรงแรมดังกล่าว ในห้องมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว บนพื้นห้องพบคราบอุจจาระ คราบอาเจียน ส่วนบนเตียงนอนพบร่างผู้เสียชีวิตในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน โดยมีหญิงคนหนึ่ง ทราบต่อมาว่าเป็นภรรยาผู้ตาย นอนร้องไห้ดื่มสุราอยู่ข้างศพ ตรวจสอบภายในห้องพบขวดสุราจำนวนมาก

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่าก่อนจะพบศพนั้น ผู้ที่อาศัยอยู่ในโรงแรมได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง สำรวจพบว่ากลิ่นมีที่มาจากห้องดังกล่าว จึงให้พนักงานของโรงแรมมาตรวจดู ก็พบว่าผู้ที่อาศัยอยู่ในห้องได้เสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวิกเตอร์ วาร์ท (MR.VIKTOR VART) อายุ 41 ปี สัญชาติคาซัคสถาน

ภายหลังสอบสวน ร.ต.ท.พัฒนนันท์ รองสารวัตร(สอบสวน) เจ้าของคดี กล่าวว่าผู้ตายเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค. ส่วนภรรยา ยังไม่สามารถให้การใดๆ ได้ ยังอยู่ในอาการเสียสติ คล้ายผู้ป่วยทางจิตไม่ยอมเอ่ยปากใดๆ ทั้งสิ้น ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้น ไม่สามารถระบุถึงสาเหตุการตายได้ จึงส่งศพไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวชวิทยาฯ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป.

ที่มา – ไทยรัฐ