เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทัวริสต์เกาหลี ร้องขอกลุ่มโจ๋นับสิบเบาเสียงเพลงจากรถกระบะ สร้างความไม่พอใจ ก่อนโต้เถียงฟังไม่รู้เรื่อง โดนรุมกระทืบอ่วมเลือดอาบใบหน้า

เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ร.ต.อ.สุพัน โสภี รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอย 6 ถนนเลียบชายหาดพัทยา หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง รุดตรวจสอบพบนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีชื่อ นายดู จินชอย อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บที่คิ้วซ้ายเป็นแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ เลือดไหลอาบใบหน้า ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ นั่งรอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ จึงได้ทำการปฐมพยาบาล ก่อนเคลื่อนย้ายส่งรพ.เมืองพัทยา

สอบถามน.ส.พรทิพย์ สูนทรา 46 ปี แฟนสาวหนุ่มเกาหลี ให้การว่า ตนเองและแฟนหนุ่มกำลังนั่งรับประทานอาหาร ได้มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน จอดรถกระบะเปิดเพลงส่งเสียงดัง แฟนหนุ่มจึงเดินเข้าไปบอกให้ลดเสียง สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มวัยรุ่นจึงเกิดการโต้เถียงกัน ก่อนกลุ่มวัยรุ่นจะรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้ขับรถแยกย้ายพากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด แต่ก็ยังไร้วี่แวว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา – เดลินิวส์