เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีมีการนำหมายศาลเข้าตรวจค้นในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 15 จุด และพื้นที่ต่างจังหวัด รวมทั้งหมดกว่า 40 กว่าเป้าหมาย เพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยงเครือข่าย “ไซซะนะ แก้วพิมพา”ชาวลาว ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาซึ่งเป็นเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ คาสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งหนึ่งในบุคคลที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคือนาย อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดชหรือเบนซ์ เรซซิ่ง สามีของนางเอกสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล รวมอยู่ด้วย

         โดยผลการตรวจค้นที่ธนดลแมนชั่น เลขที่ 4/5 ซอยอินทามาระ 51 แขวงและเขตดินแดง กทม. ตามหมายค้น หลังสืบทราบว่านายเบนซ์ พักอาศัยอยู่ที่แมนชั่นดังกล่าวและเปิดร้านขายอุปกรณ์แต่งรถชื่อ ‘แอเรีย 51(Area 51)’ อยู่ชั้นลานจอดรถของแมนชั่น ซึ่งเบื้องต้นไม่พบตัวเบนซ์และไม่พบยาเสพติด รวมถึงรถหรูแลมโบกินี แต่ทราบว่า “แพท” ณปภา นางเอกชื่อดังพักอยู่ที่ห้องพักชั้น 5 ของ อาคารธนดลแมนชั่น

‘แพท’เครียดจัดเปลี่ยนใจไม่แถลงแล้ว

         โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จากเดิมนางเอกสาวต้องเดินทางเพื่อไปถ่ายทำรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง”แต่เจ้าตัวก็ได้ยกเลิกพร้อมแจ้งกับทางโปรดิวเซอร์รายการดังกล่าวว่าป่วย ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ต่อสายตรงถึงผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาวได้รับการแจ้ง นางเอกสาวเตรียมตัวจะตั้งโต๊ะแถลงข่าว ภายในวันพรุ่งนี้ (3 ก.พ. 2560) เวลา 10.30 ที่ ช่อง 3 อาคาร มาลีนนท์ ถนน พระรามสี่ หลังจัดรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงเสร็จแต่ถัดมาไม่นาน ผจก.ส่วนตัวของดาราสาว ระบุว่าไม่มีการแถลงข่าวแล้ว 

        “น้องไม่รู้ว่าจะพูดว่าอะไร เพราะเป็นเรื่องคดีของสามี ซึ่งตำรวจแค่มาตรวจค้น แต่ข่าวออกไปแรง ตำรวจเองยังไม่ได้บอกอะไร เพราะคนที่ชื่อบอยได้เอ่ยชื่อพี่เบนซ์ ซึ่งตำรวจได้มาดูรถของพี่เบนซ์ ว่าซื้อมาถูกต้องตามกฎหมายหรือเปล่า ซึ่งรถก็ซื้อมาถูกต้องตามกฎหมาย ตอนนี้สภาพจิตใจน้อง ยอมรับว่าเครียด เพราะข่าวออกมาแรง ทำให้เสียชื่อเสียง และทั้งนี้แพทได้ลาคลอดตั้ง แต่เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมาแล้ว เพราะต้องเตรียมตัวคลอด ลาเป็นเวลา 10 วัน” ผจก.ส่วนตัวดาราสาวกล่าว

‘แพท’เครียดจัดเปลี่ยนใจไม่แถลงแล้ว

         สำหรับความเคลื่อนไหวในโซเชียล มีเดียของ แพท ณปภา ในขณะนี้ได้โพสต์ภาพล่าสุดใน อินสตาแกรมเมื่อเวลา 10.30 น. ที่ผ่านมา เป็นภาพที่ถ่ายคู่กับ “เบลเยี่ยม” ภาวินี บูรณาชีวาวิไล น้องสาวของ “ดีเจบุ๊คโกะ” ธนัชพันธ์ พร้อมข้อความ “น่ารัก” โดยใต้ภาพมีการเข้ามาให้กำลังใจสาวแพทและครอบครัวจากแฟนๆ และผู้ติดตามเธอในอินสตาแกรมเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกให้นางเอกสาว สู้ๆ และเป็นกำลังใจให้

         ขณะที่ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ของนางเอกสาว ที่ใช้ชื่อว่า“Patt Napapa Tantrakul” ก็ได้แชร์ข้อความจากเพจชื่อดัง “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ที่มีการโพสต์เกี่ยวกับคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้ทั้งแพทและสามีเป็นเพียงผู้ต้องสงสัยไม่ใช่ผู้ต้องหา

‘แพท’เครียดจัดเปลี่ยนใจไม่แถลงแล้ว

‘แพท’เครียดจัดเปลี่ยนใจไม่แถลงแล้ว

ที่มา – คมชัดลึก