เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่  2 ก.พ.เพจเฟซบุ๊ก”เหมียวน้องเวียร์ บิว (แมวเหมียว)”ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพ ของ ด.ช.ศุภวัฒน์ วงษ์สามหมอ (น้องเวียร์) อายุ10 เดือน โดยระบุว่า “น้องชื่อ ด.ช.ศุภวัฒน์ วงษ์สามหมอ(น้องเวียร์)”ช่วยแชร์ต่อๆกันด้วยนะน้องเป็นโรคตับแข็ง ฐานะทางบ้านก็ยากจนคุณพ่อทำงานรับจ้างทั่วไปได้ค่าแรงแค่วันละ 300 บาท ส่วนคุณแม่ต้องดูแลลูกอยู่ตลอดเวลาต้องเก็บเงินส่วนนี้เป็นค่าเดินทางเพื่อพาน้องไปรักษาทุกเดือน วอนผู้ใจบุญทุกท่าน ช่วยค่ารักษาและค่าเดินทาง เบอร์โทรติดต่อ 063-028-1105  ชื่อบัญชี น.ส.นลินนิพา เบือนขุนทด 728-0-40100-7 ธ.กรุงไทย สาขาด่านช้าง

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามตามเบอร์โทรฯดังกล่าว พบว่าเป็นของ น.ส.นลินนิพา เบือนขุนทด อายุ23 ปีซึ่งเป็นมารดาของ ด.ช.ศุภวัฒน์ ได้เล่าว่า ตนกับสามีประกอบอาชีพรับจ้างมีรายได้คนละ 300 บาทต่อวัน ต่อมาหลังจากน้องเวียร์คลอดได้3 เดือนเริ่มป่วยมีอาการตาเหลือง ถ่ายไม่ออก จนอายุ 5 เดือนจึงพาไปให้หมอ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราชตรวจพบว่าน้องเวียร์มีอาการม้ามโต ถุงน้ำดีอุดตัน และเมื่อผ่าตัดเอาชิ้นเนื้อส่งไปตรวจที่รพ.ศิริราช และทาง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ศิริราช คณะแพทย์ที่รักษาแจ้งว่าต้องผ่าตัดเปลี่ยนตับแต่ต้องรอคนที่บริจาค  ตนได้แจ้งความประสงค์ว่าขอให้เอาของตนได้ไหม คณะแพทย์บอกว่าได้แต่ค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดประมาณ800,000 – 1,000,000 บาทและต้องมีเงินประกัน

“ดิฉันและสามีฐานะยากจนไม่มีเงินจำนวนมากขนาดนั้น ด้วยความรักและห่วงลูกชายซึ่งเปรียบเสมือนแก้วตาดวงใจ ของพ่อแม่ถึงแม้ความหวังจะเหลือเพียงน้อยนิดแต่ก็ยังหวัง จึงขอความเมตตาจากผู้ใจบุญช่วยชีวิตของลูกชายด้วย “น.ส.นลินนิพา กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

ที่มา – dailynews