เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ เบนซ์ เรซซิ่ง มีชื่อจริงว่า อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช เกิดวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2530 ปัจจุบันอายุ 29 ปี จบการศึกษาจากโรงเรียนเซนต์จอห์น เทคโนโลยี โดยที่บ้านเป็นเจ้าของธุรกิจให้บริการจำหน่ายอุปกรณ์และตกแต่งรถจักยานยนต์บิ๊กไบค์ (Bigbike) AREA 51ซึ่ง ตั้งอยู่ในซอยอินทามาระ ทำให้หนุ่มคนนี้ชื่นชอบและเอาจริงเอาจังกับการแข่งขันรถจักยานยนต์บิ๊กไบค์เป็นอย่างมาก จนได้รางวัลมาการันตีความสามารถมากมาย

และด้วยความที่รักในเรื่องของความเร็วรวมถึงนิสัยใจคอที่น่ารักทำให้เบนซ์ ถูกยกย่องว่า เป็นไอดอลแห่งวงการ BigBike เลยทีเดียว นอกจากนี้เบนซ์ยังเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ความสามารถในการแข่งขันบิ๊กไบค์ทั้งแบบ Dragและ Circuit

ทั้งนี้นอกจากรถสองล้อที่คุ้นเคย หนุ่มคนนี้ยังเป็นเจ้าของ ซุปเปอร์คาร์แดนปลาดิบอย่าง Nissan GT-R รหัส R35 ที่ปัจจุบันยังคงครองใจขาซิ่งด้วยความแรงที่ไม่แพ้ค่ายซุปเปอร์คาร์จากอิตาลี ส่วนสนนราคาก็ราวๆ 10 ล้านบาท

ด้านเรื่องราวของความรัก เบนซ์ เรซซิ่ง และ แพท ณปภา ทั้งคู่รู้จักกันมากว่า 10 ปี ก่อนที่จะมีโอกาสสานสัมพันธ์และคบหาดูใจกัน โดยเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา เบนซ์ ได้เซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงานกลางสนามแข่งรถ และในวันที่ 20 พฤศจิกายน ทั้งคู่ได้จัดงานแต่งงานแบบเป็นกันเองที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

ประวัติ
ชื่อจริง : อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช
ชื่อในวงการ : เบนซ์ เรซซิ่ง (Benz Racing)
อาชีพ : เจ้าของร้าน AREA 51 ให้บริการจำหน่ายอุปกรณ์และตกแต่งรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ (Bigbike)

cr.@Benzracing,sanook.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online